:::     :::

ริเกลเม่หักคอเมสซี่25มิ.ย.นี้เตะเกมเกียรติยศป๋า

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ รองประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส และตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา บังคับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันฟ้า-ขาว ชุดปัจจุบันให้ไปเล่นเกมเกียรติยศแก่เขาในวันที่ 25 มิ.ย.หลังจากเลื่อนมาร่วม 4 ปี

ริเกลเม่ รีไทร์มาได้ 6 ปีโดยแผเนเดิมจะมีเกมเกียรติยศที่ ลา บอมโบเนร่า รังเหย้า ‘น้ำเงิน-ทอง’ เมื่อค.ศ. 2019 แบบ เมสซี่ ต้องมาเตะด้วยเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามปฏิทินชีวิตแน่นของสตาร์เจ้าของบัลลง ดอร์ 7 สมัย ทำให้ขอเลื่อนไปก่อน บวกสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 โปรเจคต์ถูกพับยาว

กระทั่งซัมเมอร์นี้ เมสซี่ หมดภารกิจในยุโรปเตรียมซบ อินเตอร์ ไมอามี แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ​ จึงสะกิดบอกลูกพี่ที่เคารพ จนในที่สุดเกมก็ได้จัดวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน 

“เมสซี่ จะมาเล่นเกมเกียรติยศของผมในวันที่ 25 มิ.ย.นี้” ริเกลเม่ กล่าวกับ ‘ทายซี สปอร์ตส์’


“เอาจริงๆแมตช์เลี้ยงส่งตั้งใจจัดตั้งแต่ค.ศ. 2019 แต่ เมสซี่ โทรมาแจ้งว่าตารางชีวิตยุ่งมาก ไม่เหลือเวลาไปช่วยแข่งตอนนั้น” 

“จนวันนี้โชคดีที่ได้คุยกับเจ้าตัวแบบต่อหน้า และเขาบอกเองว่า 25 มิ.ย.นี้เจอกัน มันนับเป็นความปลาบปลื้มอย่างที่สุดหากหมอนั่นวาดลวดลายยัง ลา บอมโบเนร่า”

ริเกลเม่ โตจากเยาวชน โบคา จูเนียร์ส ร่วมคว้าแชมป์ลีกหลายสมัย และ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส อีก 3 หน แล้วอยู่ในทีมงานที่ฟอร์มมาลงสมัครเลือกตั้งบริหารงานทีมปลายปี 2019 กระทั่งได้ตำแหน่งรองปธ.ลำดับ 2 มี..ปีถัดมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด