:::     :::

ผอ.อินเตอร์บุกคุยสิงห์เรื่องหลักลูกากู,คูลิบาลี่

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิเอโร่ เอาซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ เดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ เชลซี แบบตัวต่อตัว เรื่องที่เกี่ยวข้องกับนักเตะมากถึง 6 คน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า โรเมลู ลูกากู กับ คาลิดู คูลิบาลี่ คือสองนักเตะที่อยู่ในประเด็นหลักที่ เอาซิลิโอ เดินทางไปเจรจากับตัวแทนของสโมสร เชลซี ที่กรุงลอนดอนสัปดาห์นี้ รวมถึงนักเตะที่เกี่ยวข้องอีก 4 คน

รายงานข่าวระบุว่า เอาซิลิโอ ต้องการหาทางออกกับ เชลซี เรื่อง ลูกากู ที่ปรารถนาที่เล่นอยู่ในถิ่น ซาน ซีโร่ ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 แต่ อินเตอร์ ติดปัญหาหลายประการ และต้องการให้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนยอมลดค่าธรรมเนียมยืมตัวลงมาด้วย

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ เชลซี ไม่ต้องการเป็นฝ่ายเสียเปรียบอีกแล้ว จากการจ่ายเงินซื้อ ลูกากู มาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 113 ล้านยูโร และศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมก็ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกสามปี หรือจนจบฤดูกาล 2025-26

อินเตอร์ ยังแสดงความสนใจ คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล ที่ยังปรับตัวเข้ากับ เชลซี ไม่ได้ในปีแรก และมีแนวโน้มที่จะย้ายกลับเซเรียอาในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ยังสอบถามโอกาสยืมตัว เทรโวห์ ชาโลบาห์ และโอกาสคว้าตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค อีกด้วย

ในทางกลับกัน เชลซี ก็จะพูดคุยเรื่องการคว้าตัว อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน หลังมีข่าวว่าข้อเสนอแรกถูกปฏิเสธไปแล้ว อีกคนคือ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แม้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมีตัวเลือกตำแหน่งนี้หลายคนก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด