:::     :::

พิภพรับเด็กไทยตื่นสนามประเดิมเอเชียนคัพ

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิภพ อ่อนโม้" รับ ทีมชาติไทย U17 ตื่นสนาม เตรียมเร่งแก้ข้อบกพร่องก่อนลงพบมาเลเซีย​

พิภพ อ่อนโม้ ยอมรับว่าแข้งทีมชาติไทย U17 มีอาการตื่นสนาม แต่ยืนยันว่าจะพยายามเร่งแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น
เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ทีมชาติไทย U17 เริ่มต้นด้วยการเฉือนชนะ สปป.ลาว ไป 2-1
"เกมนี้เป็นเกมแรกของน้องๆ​ ซึ่งเป็นเกมที่ยาก ไม่ว่าจะเจอใครมันก็ยาก เพราะผมมองว่าทัวร์นาเมนต์นี้ ความสามารถเท่ากันหมด เป็นเกมที่ต้องใช้ความอดทนสูงในการเล่น หลายคนก็กดดัน เลยทำให้ทำผลงานได้ไม่ดี และต้องใช้เวลาพอสมควรในการตั้งเกม" พิภพ กล่าว
"เกมแรกมันมีความกดดัน และความตื่นเต้น​ นักเตะบางคนเพิ่งติดทีมชาติครั้งแรก บางคนก็ห่างเกมนานาชาติมานานมาก วันนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเยอะมาก เพราะเราเป็นเจ้าภาพ ทุกคนก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาได้ดีต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน ที่ต้องเก็บแต้มให้ได้"
"ผมมองว่าทุกทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ต่างมีคุณภาพ เราต้องให้เกียรติทุกทีมเราประมาทใครไม่ได้เลย เกมนี้เราได้เห็นจุดอ่อนของเราพอสมควร ในการสร้างเกมภายใต้ความกดดัน ในครึ่งแรก เรายังทำได้ไม่ดี เราพยายามบอกให้เขาผ่อนคลาย ไม่กดดันตัวเองและสร้างพลังบวกให้กับเขา และพยายามปรับเกมเล็กน้อย"
"หลังจากนี้เราต้องพยายามปรับเรื่องการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย ผมเชื่อมั่นในเด็กเสมอ และเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะได้ และก็พยายามเตรียมตัวสำรองให้พร้อมตลอดเวลา การขาดต้นตะวัน ก็มีผล แต่ผมเชื่อว่านักเตะคนอื่นๆสามารถทดแทนกันได้ การเริ่มต้นที่ดี จะนำไปสู่เป้าหมายได้ และช่วยลดความกดดันไปพอสมควร"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางแอพลิเคชัน เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี
แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด