:::     :::

อันโตนี่งานเข้าแฟนสาวแฉถูกทำร้ายร่างกาย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่องานเข้าหลังจากที่ การิเอล่า คาวัลลิน แฟนสาวแฉกับสื่อในบราซิลว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายและกักขัง

คาวัลลิน ที่เป็น ดีเจ และอินฟลูเอนเซอร์ ยื่นรายงานต่อตำรวจในบ้านเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยกล่าวหา อันโตนี่ เรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว คุกคามทางเพศ และทำร้ายร่างกาย

คาวัลลิน ให้สัมภาษณ์ โรแบร์โต้ คาบรินี่ นักข่าว เรคคอร์ด ทีวี ของ บราซิล ว่า "เขาจับฉันด้วยแขนทั้งสองข้างเหวี่ยงฉันลงบนเตียงจากนั้นก็ขึ้นคร่อมบนตัวฉัน"

"ตอนนั้น ซิลิโคน เทียมของฉันถึงกับหลุดออกมาเลย มันทำให้ฉันหายใจติดขัดจนเหมือนว่าฉันกำลังจะตาย"

เธอเผยว่าต้องเย็บถึง 40 เข็มที่หน้าอกจากเหตุการณ์ดังกล่าวยังเผยต่อว่า อันโตนี่ ขังเธอเอาไว้ในบ้านและขู่ว่าจะฆ่าเธอและลูกในห้องให้ตายหากยุติความสัมพันธ์ กระทั่งเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว คาวัลลิน จะเผยทางโซเชียล มีเดียว่าได้แท้งลูก

        

"เขาทำลายกระเป๋าเดินทางของฉัน เอากระเป๋าถือและพาสปอร์ตของฉัน เขาพังมือถือของฉัน เขาไม่ยอมปล่อยฉันไป ฉันถูกจับเหมือนนักโทษตั้งแต่ 4 ทุ่มจนเกือบ ตี 3 ครึ่ง ฉันแค่ต้องการออกจากที่นั่นและเขาบอกว่าฉันจะไม่ได้ไปไหนจนกว่าจะลบทุกอย่างทิ้ง"

"ฉันคิดว่าแม่ของเขาโทรหานักกายภาพและขอความช่วยเหลือ ไม่มีใครควบคุมมันได้แล้ว"

นอกจากนี้ คาวัลลิน ยังเผยว่าจะเดินทางมาอังกฤษเพื่อเอาเรื่องกับ อันโตนี่ ด้วยว่า "ฉันจะทำทุกทาง ฉันจะไปอังกฤษเพื่อรายงานเรื่องการถูกทำร้าย การไม่ช่วยเหลือ กักขัง ละเมิดทางจิตใจ ทุกอย่างที่เขาทำกับฉัน"

ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวขึ้น แต่คาดว่ากำลังสอบสวนข้อเท็จจริง หลังก่อนหน้านี้ก็มีเคสของ เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนแบนจากสโมสรไปนานกว่า 1 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด