:::     :::

พิดโลกคว้าอภิสิทธิ์นายด่านยักษ์แสดเฝ้าเสา

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิษณุโลก ปิดดีล อภิสิทธิ์ โกศิลา นายด่านยักษ์แสด ร่วมทัพ .!!!

อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร พิษณุโลก เอฟซี หลังจากได้เซนต์สัญญานักเตะใหม่ไปทั้งหมดไปแล้ว 5 รายนั้น ล่าสุดได้ทำการเซนต์สัญญา "เจ้าอ้น" อภิสิทธิ์ โกศิลา นายด่านวัย 27 ปี จาก สโมสร อุดรธานี เอฟซี ทีมดังจากไทยลีก 2 ที่พึ่งร่วงตกชั้นในปีล่าสุด เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการเซนต์สัญญานักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ไคโอ ดา คอนไซเซา, ทิวา แสงสมบูรณ์, ฉัตรชัย นาควิจิตร, ศราวุฒิ ใหม่วงค์, ดิเอโก้ ซิลวา ที่ได้ตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ทัพขุนพลนเรศวรในก่อนหน้านี้ 
ซึ่ง "เจ้าอ้น" เคยผ่านประสบการณ์การเล่นกับหลายๆทีม อาทิ เช่น ทหารบก เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อุดรธานี เอฟซี เป็นทีมล่าสุด โดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 14 นัด ให้กับ อุดรธานี เอฟซี ในศึก M-150 Championship ฤดูกาล 2022/23 ก่อนจะย้ายมาสวมยูนิฟอร์มของสโมสร พิษณุโลก เอฟซี ในซีซั่นหน้าที่จะมาถึงนี้
"เจ้าอ้น" ได้เผยความรู้สึกส่วนตัวว่า "ดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้รับโอกาสและมีโอกาสได้ร่วมทีม พิษณุโลก เอฟซี ผมได้มีการพูดคุยและเป็นกำลังใจให้ทีมในช่วงปี 2 ปี ที่ผ่านมาตลอดครับ เพราะเคยมีรุ่นพี่มาเล่นที่นี่หลายคนและทางทีมมีเป้าหมายค่อนข้างชัดเจนคือไปรอบ แชมป์เปี้ยนลีค เพื่อลุ้นคว้าตั๋วเลื่อนชั้น ซึ่งตัวผมเองดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับความไว้วางใจให้มาร่วมทีม ผมเองอยากได้ความท้าทายใหม่ๆ อยากใช้ศักยภาพที่มี ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ผมรับปากว่าจะเล่นฟุตบอลด้วยหัวใจ และทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานที่ดีกับสโมสรครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด