:::     :::

เลเกอร์สสนพอลแต่ทำได้แค่สัญญาขั้นต่ำ

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล ต้องยอมรับค่าจ้างขั้นต่ำของผู้เล่นประสบการณ์หากการ์ดวัย 38 ปีต้องการเซ็นสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส

แอลเอ เลเกอร์ส เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่สนใจ คริส พอล หลังการ์ดวัย 38 ปีถูก ฟีนิกซ์ ซันส์ เทรดไป วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ รอเวลาหาจุดหมายปลายทางต่อไป ทว่าทัพ 'ม่วง-ทอง' มีศักยภาพเพียงการทำสัญญาขั้นต่ำกับว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคตเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม้จะวัยล่วงเลยมาถึง 38 ปีแล้วก็ตาม แต่ พอล ยังเป็นหนึ่งในพอยน์การ์ดดีที่สุดของลีกและจอมทัพชั้นเลิศตลอดช่วง 15 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งเขายังเป็นเพื่อนที่ดีของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ เลเกอร์ส ด้วย 

ตามรายงานระบุว่า เลเกอร์ส สามารถเซ็นสัญญากับ พอล ได้ก็ต่อเมื่อการ์ดวัย 38 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์และเขาเต็มใจที่จะเซ็นสัญญาเพื่อรับเงินค่าจ้างขั้นต่ำของผู้เล่นประสบการณ์เท่านั้น 

'แน่นอน เลเกอร์ส มีความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คริส พอล แต่สำหรับผู้เล่นประสบการณ์ด้วยค่าจ้างขั้นต่ำเท่านั้น' บทความของ แอลเอ ไทม์ส ระบุ

จากสถานการณ์ดังกล่าวจะทำให้ เลเกอร์ส มีความยืดหยุ่นพอสำหรับการเก็บรักษา ออสติน รีฟส์, ริว ฮาชิมูระ รวมถึง แดนเจโล่ รัสเซลล์ ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ได้เช่นกัน

'ถ้าเขารับสิ่งนั้นจาก เลเกอร์ส มันจะเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับ เลเกอร์ส และทำให้พวกเขาเก็บ ออสติน รีฟส์ และ ริว ฮาชิมูระ ไว้ได้โดยไม่กระทบเพดานเงินเดือนมากเกินไป เมื่ออายุ 38 ปี คำถามถือ ซีพี เหลืออะไรในร่างกายแค่ไหน? และเขาจะเต็มใจเป็นสำรองหรือไม่หาก เลเกอร์ส เซ็นสัญญากับ แดนเจโล่ รัสเซลล์ อีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})