:::     :::

มายอร์ก้ายืนยันการเปลี่ยนมือเจ้าของ

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคห์ลเบิร์ก กลายเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ของ มายอร์ก้า หลังการซื้อกิจการมาจาก โรเบิร์ต ซาร์เวอร์

มายอร์ก้า สโมสร ลา ลีกา ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาถึงการแปลงเปลี่ยนเจ้าของทีมมาเป็นกลุ่มนักลงทุนของ แอนดี้ โคห์ลเบิร์ก หลังการซื้อหุ้นส่วนใหญ่จาก โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ เจ้าของทีมคนก่อน ตามรายงานจากมุนโดเดปอร์ติโบ

ซาร์เวอร์ ซึ่งเคยเป็นเจ้าของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ สโมสรเอ็นบีเอที่ถูกบังคับให้ขายทีมหลังถูกแรงกดดันจากสาธารณะและกลุ่มบริษัท หลังเขาถูกตัดสินว่าเขามีความผิดในพฤติกรรมเหยียดผิวในที่ทำงาน ก่อน โคห์ลเบิร์ก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างความเป็นเจ้าของทีมได้ซื้อกิจการของ ซาร์เวอร์ และจะกลายเป็นประธานของกลุ่มทุนดังกล่าว โดยมี สตีฟ แนช และ สจ๊วร์ต โฮลเด้น เป็นผู้ถือหุ้นด้วยเช่นกัน

โคห์ลเบิร์ก ยังเปิดเผยว่าโครงสร้างทางธุรกิจและกีฬาจะยังคงเหมือนเดิมที่อยู่ภายใต้การดูแลของ อัลฟอนโซ่ ดีอาซ และ ปาโบล ออร์เตลล์ส 

ส่วน ซาร์เวอร์ กล่าวถึงการสิ้นสุดการครอบครอง มายอร์ก้า นาน 7 ปีว่า 'เวลาของผมที่สโมสรเป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างมาก การคิดถึงความสำเร็จของเรา อย่างเช่นการคงอยู่บนเวที ลา ลีกา ทำให้ผมภูมิใจ เราได้ลงทุนครั้งใหญ่ในสนามและในพื้นที่อื่นๆของสโมสร โดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของ มายอร์ก้า ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อเมือง แฟนๆ และพนักงานของสโมสรสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่ไม่เปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด