:::     :::

ลาสปัลมาสเล็งสองแข้งบาร์ซ่าเสริมทัพ

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 48 ปีสนใจดึงสองลูกน้องเก่าทั้ง อเล็กซ์ โกยาโด้ กับ อาร์เนา เตนาส มาร่วมงานกันที่ ลาส ปัลมาส

ลาส ปัลมาส สโมสรน้องใหม่ของ ลา ลีกา หวังใช้สายสัมพันธ์ของเทรนเนอร์ ฟรานซิสโก้ การ์เซีย ปีเมียนต้า ดึงสองนักเตะบาร์เซโลน่าทั้ง อเล็กซ์ โกยาโด้ และ อาร์เนา เตนาส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปีเมียนต้า เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงปี 2018-2021 ก่อน ลาส ปัลมาส จะดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 และบอสวัย 48 ปีนำทีมชาวเกาะเลื่อนชั้นขึ้นเวทีลีกาในฤดูกาลหน้า 

ตามรายงานระบุว่า ปีเมียนต้า หวังใช้สายสัมพันธ์ในอดีตกับ บาร์เซโลน่า ดึงเพื่อ อเล็กซ์ โกยาโด้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี และ อาร์เนา เตนาส ผู้รักษาประตูวัย 22 ปีของทีมอซูลกราน่ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โกยาโด้ เคยลงเล่น 89 เกมกับ บาร์เซโลน่า เบ หรือ บาร์ซ่า แอธเลติก ในปัจจุบันภายใต้ ปีเมียนต้า โดยทำ 22 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ โดยคาดว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ เอลเช่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัวราว 3 ล้านยูโร

ขณะที่ เตนาส กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงปลายเดือนนี้ โดย บาร์เซโลน่า มีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 2 ปี และเขากำลังตัดสินใจว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด