:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์มั่นใจจะช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นง่ายขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โฆษณาสรรพคุณของตนเองว่าจะช่วยให้งานของเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาง่ายขึ้นหากได้เล่นร่วมกันในอนาคต

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี เชื่อมั่นว่าเขาสามารถช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำงานง่ายขึ้นระหว่างอดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังมองหาทีมใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ กลายเป็นอิสระหลัง คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปีกนอกฟรีเอเจนต์ได้เดินทางไปพูดคุยกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น 

ในขณะที่ 'ดี-ฮ็อป' กำลังสำรวจทางเลือกต่างๆของเขา ปีกนอกวัย 31 ปีรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องส่งข้อความถึงใครก็ตามที่เขาจะเข้าร่วมในปี 2023 ด้วยการทวีตข้อความว่า 'ใครก็ตามที่อยู่ในกลุ่มปีกนอกของผมในอนาคต ผมสัญญาว่าผมจะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น'  ก่อน ฮ็อปกิ้นส์ จะลบข้อความดังกล่าวในเวลาต่อมา 

ฮ็อปกิ้นส์ ลงเล่นเพียง 19 เกมตลอด 2 ปีที่ผ่านมาใน อริโซน่า โดยรับบอลเพียง 106 ครั้ง ระยะ 1,289 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและยังถูกแบน 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 จากการละเมิดนโยบายเรื่องสารเพิ่มประสิทธิภาพของลักเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด