:::     :::

สื่อประเมิน'อันเช่'อาจปรับระบบมาดริดซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส (ขวา) จะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลหน้าหลังการจากไปของ คาริม เบนเซม่า ถ้า เรอัล มาดริด ไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 9 เพิ่มเติม

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะปรับระบบการเล่นจาก 4-3-3 มาเป็น 4-3-1-2 นั่นจะเปิดโอกาสให้ โรดรีโก้ โกเอส ลงเล่นมากขึ้นในซีซั่น 2023-2024 

เรอัล มาดริด สูญเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด แม้ว่าทีมชุดขาวจะเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ก็ตาม แต่อดีตกองหน้า เอสปันญ่อล วัย 33 ปีจะเข้ามารับบทบาทเหมือน มาเรียโน่ ดีอาซ มากกว่าการเป็นตัวแทนของ 'เบนซ์' โดยทัพ 'โลส บลังโกส' ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีศักยภาพเหมาะสมกว่า

อย่างไรก็ตามการทำข้อตกลงกับ เคน หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ยังมีความยุ่งยากซับซ้อนและต้องใช้เงินทุนจำนวนมหาศาลแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม อีกทั้ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ตามรายงานระบุว่า อันเชล็อตติ กำลังพิจารณาปรับระบบการเล่นหากไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 9 เพิ่มเติม โดยจะปรับมาเล่นระบบ 4-3-1-2 ซึ่งจะทำให้ โรดรีโก้ มีโอกาสลงเล่นมากขึ้นร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ 

'อันเช่' ยังสามารถเลือกใช้ระบบ 4-3-3 แบบ 'ฟอลส์ ไนน์' ที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอาจผลักดัน จูด เบลลิงแฮม แข้งใหม่ค่าตัว 103 ล้านยูโรขึ้นมาเล่นตำแหน่งดังกล่าวได้เช่นกัน หลังมิดฟิลด์ชาวอังกฤษแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำประตูตอนเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการกระทุ้ง 14 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด