:::     :::

วอลเลอร์ตื่นเต้นได้เป็นส่วนหนึ่งของไจแอนท์ส

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมใหม่หลังถูกเทรดมาจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่ตกใจเลยที่ถูกเทรดจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมเผยว่ารู้สึกตื่นเกี่ยวกับการเดินหน้าเพื่อคว้าชัยชนะร่วมกับทีมใหม่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจาก 'ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเลอร์ ใช้เวลาตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ เร้ดเดอร์ส และถูกเทรดมา ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดกาลนี้ ซึ่งปีกในวัย 30 ปีไม่แปลกใจเกี่ยวกับการย้ายดังกล่าว แต่ยอมรับว่าเขาไม่คาดคิดว่าจะย้ายมานิวยอร์ค

'ไม่ตกใจเลย' วอลเลอร์ กล่าว 'ผมเคยได้ยินมาบ้าง มีช่วงเวลาที่แตกต่างกันตลอดทั้งปีที่ผมได้ยินว่าผมอาจถูกเทรดหรือไม่ก็ได้ ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงจึงไม่น่าตกใจมากนัก แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็น ไจแอนท์ส'

วอลเลอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยถูกสั่งพักหนึ่งปีในซีซั่น 2017 จากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพของลีก ขณะเดียวกันเขายังมีปัญหาเรื่องติดยาและแอลกอฮอล์ในช่วงเวลานั้นด้วย เขาย้ายมาเซ็นสัญญากับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2019 

ช่วงซีซั่น 2020 วอลเลอร์ มีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก หลังการทำสถิติดีสุดในอาชีพจากการรับบอล 107 ครั้ง ระยะ 1,196 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ ทว่าในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาประสบปัญหาบาดเจ็บและลงเล่นรวมกันเพียง 20 เกมจนกระทั่งถูกเทรดมา ไจแอนท์ส แต่ปีกในวัย 30 ปียังกล่าวขอบคุณช่วงเวลาของเขาที่ ลาส เวกัส

'ผมขับรถผ่านสถานที่ฝึกซ้อม และผมไม่มีอะไรเลยนอกจากความทรงจำที่ดีที่ได้อยู่กับ เร้ดเดอร์ส' วอลเลอร์ กล่าว 'และ เร้ดเดอร์ส ให้โอกาสผมในการพลิกชีวิต ดูแลครอบครัว ทำกิจกรรมแบบนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณสำหรับความทรงจำของผมที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับเวลาที่เราได้ใช้เวลากับภรรยาของผม คุณรู้ไหม แค่รู้เรื่องง่ายๆ'

ตอนนี้ วอลเลอร์ มีโอกาสสร้างเคมีร่วมกับเพื่อนใหม่ในนิวยอร์คระหว่างการฝึกซ้อมในมินิแคมป์เดือนมิถุนายนนี้ 

'มันยอดเยี่ยมมาก' ปีกในวัย 30 ปีกล่าว 'มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ ผมชอบความท้าทายที่ดีและเพิ่งสร้างสายสัมพันธ์ใหม่กับเพื่อนร่วมทีม พวกเขาตื่นเต้นมากเกี่ยวกับชัยชนะ พวกเขาแข็งแกร่งมากในการทำสิ่งที่ถูกต้องและสร้างรากฐานต่อไปในสิ่งที่พวกเขาเริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด