:::     :::

ไฮเนอร์เชื่อกราเฟนเบิร์คจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กราเฟนเบิร์ค ยังมีอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานทีมเสือใต้เชื่อว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะได้โอกาสลงสนามมากขึ้นในซีซั่นหน้า

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไรอัน กราเฟนเบิร์ค จะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังมิดฟิลด์ชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการเวลาลงเล่นมากขึ้น หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็พร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินเบื้องต้น 18 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 5 ล้านยูโรดึง กราเฟนเบิร์ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้มิดฟิลด์ชาวดัตช์จะลงสนามทุกรายการ 33 เกมก็ตาม แต่ส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นฐานะสำรองและมีบทบาทมากขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เข้ามารับงานต่อจาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ 

'ในความเห็นของผม เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์น่าเหลือเชื่อ นั่นเป็นเหตุผลที่เราซื้อเขา เขามีเวลาเล่นมากขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาล ผมแน่ใจว่าเขาจะมีเวลาเล่นมากขึ้นในอนาคต' เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึง กราเฟนเบิร์ค 

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ และ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงการกลับมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางการลงสนามของ กราเฟนเบิร์ค มากกว่าเดิม มันจึงขึ้นอยู่กับ ทูเคิ่ล จะสามารถโน้มน้าวให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์ต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมต่อไปได้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด