:::     :::

ลิลเลิร์ดนัดบิ๊กเบลเซอร์สถกอนาคตเพื่อชิ่ง

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแฟรนไชส์ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แสดงจุดยืนว่าไม่ต้องการเป็นพี่เลี้ยงแก่เด็กดาวรุ่ง อยากอยู่กับสังกัดที่มีลุ้นแชมป์ทันที ดังนั้นขอนัดหารือฝ่ายบริหารเพื่อขอความชัดเจน

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่าผจก.ทั่วไป โจ โครนิน ก็ให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่าจะเรียกแบ็คคาร์ตวัย 32 ปี เปิดใจคุยหลังกลับจากพักผ่อนยังประเทศฝรั่งเศส จะได้เหลือเวลากำหนดทิศทางก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการศุกร์นี้

สำหรับดราฟต์ คลาส 2023 ที่ผ่านมา ปอร์ตแลนด์ เลือก 3 ผู้เล่นหนุ่มคุณภาพหวังให้เป็นแกนอนาคตได้แก่การ์ด สกู้ต เอนเดอร์สัน ลำดับ 3, คริส เมอร์รี่ย์ ลำดับ 23 และ ไรอัน รูเพิร์ต ลำดับ 43 


อย่างไรก็ตามภาพรวมขุมกำลังไม่ใช่แบบที่ผู้เล่นวัยย่าง 33 กะรัตมองหา จึงมีโอกาสสูงเตรียมแยกย้าย

ฉากทัศน์ที่ออล-สตาร์ 7 สมัยอยากเห็นคือทีมต่อสัญญาฟอร์เวิร์ด เจอรามี่ แกรนต์, เซ็นฟรีเอเจนต์ เดรย์มอนด์ กรีน จาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งจากการประเมินยากจะเกิดครบ 

นอกจาก เดรย์มอนด์ ตำแหน่งฟอร์เวิร์ดที่ เดเมี่ยน อยากร่วมงานด้วย คนอื่นก็ได้แก่ ปาสกาล ซิยาก็อม และ โอจี อานูโนบี้ จาก โตรอนโต แรปเตอร์ส 

มองโอกาสโดนเทรดของ ลิลเลิร์ด หนึ่งในปลายทางคือ ไมอามี ฮีต แต่ก็ต้องรับภาระดูแลสัญญาที่เหลืออีก 4 ปีมูลค่ากว่า 216 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แบบที่ซีซั่น 2026-27 คือออปชั่นผู้เล่น 63 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด