:::     :::

ไคโพสต์ไอจีทำความเข้าใจกับแฟนสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าป้ายแดงของ อาร์เซน่อล โพสต์อินสตาแกรมขอโทษแฟนบอล เชลซี หลังจากวิดีโอเปิดตัวกับสโมสรใหม่รั่วไหลออกมาก่อนกำหนด

แข้งวัย 24 ปี ตกลงไปร่วมทีม "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ แต่ว่ามีวิดีโอที่สวมเสื้อของสโมสรก่อนจะมีการประกาศข้อตกลงอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง ฮาแวร์ตซ์ ไม่ต้องการทำร้ายแฟน "สิงห์บลูส์" ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

"ถึง เชลซี, ผมอยากให้คุณฟังความคิดของผมก่อนที่จะออกจาก เชลซี จากตัวผมเองก่อนจะคิดถึงการร่วมทีมใหม่ นี่ไม่ใช่สไตล์ของผมและมันทำให้ผมเสียใจที่คุณต้องได้ยินอะไรแบบนี้ วันนี้ผมพบว่าตัวเองอยู่บนทางแยก ที่ซึ่งคำพูดไม่สามารถบรรยายถึงอารมณ์ที่ผมรู้สึกได้"

"ผมเขียนจดหมายนี้ด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง เพื่อบอกลาสโมสรที่กลายเป็นบ้านหลังที่สองและถึงแฟนบอลที่น่าทึ่งกับการสนับสนุนตลอดการเดินทางที่น่าอัศจรรย์นี้ เราผ่านประสบความทั้งดีและแย่ ความสุขและความปวดใจมาด้วยกัน วันนี้ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอล เชลซี ทุกคน, สตาฟฟ์, โค้ช และเพื่อนร่วมทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"การเข้าร่วมทีมเมื่อ 3 ปีก่อนเป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของผม ซึ่งผมมองย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยความภูมิใจ ความซาบซึ้งใจและความสำเร็จด้านกีฬามากมาย"

"จากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลก่อนหน้านี้ การได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก และตอนนี้กับการบอกลา มันเป็นการเดินทางที่ผมจะไม่มีวันลืม ทุกวินาทีของผมที่ เชลซี ผมรู้ว่าการเป็นตัวแทนของสโมสรทั้งในและนอกสนามมีความหมายแค่ไหน และผมหวังว่าทุกคนจะจำผมได้ในเรื่องนี้"

"ผมกำลังมองย้อนกลับไปถึงความทรงจำที่จะคงอยู่ไปชั่วชีวิต สโมสรจะอยู่ในใจของผมตลอดไปและมีเพื่อนที่จะรู้จักกันไปตลอดชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เชลซี, ขอบคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด