:::     :::

ตัวแทนยันนือเบิลต้องการย้ายออกจากบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ไม่ต้องการเป็นเพียงสำรองของ มานูเอล นอยเออร์ และต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้

สเตฟาน บัคส์ ตัวแทนของ อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ยืนยันว่านายทวารวัย 26 ปีต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่อยากเป็นเพียงตัวสำรองของ มานูเอล นอยเออร์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นือเบิล มีสถานะเป็นตัวสำรองของ นอยเออร์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขามีโอกาสลงเฝ้าเสาในซีซั่น 2020-2021 เพียง 4 เกมเท่านั้น ก่อนทีมเสือใต้จะส่ง นือเบิล ย้ายไปเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เขากำลังจะคืนรังเสือใต้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ตัวแทนของนายทวารวัย 26 ปียืนยันว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ต้องการกินน้ำใต้ศอก นอยเออร์

'เราพูดเสมอว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ อเล็กซ์ จะกลับมาที่ บาเยิร์น ตราบใดที่ มานูเอล นอยเออร์ ยังอยู่ ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกำลังมองหาสโมสรใหม่สำหรับ อเล็กซ์ สโมสรที่จะพาเขาไปให้ไกลสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' บัคส์ กล่าว 

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังวางแผนปล่อย นือเบิล ออกจากทีมเช่นเดียวกัน แต่สโมสรกำลังพยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถทำเงื่อนไขซื้อนักเตะกลับคืนได้ในอนาคต แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นการย้ายสังกัดแบบยืมตัวก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เนื่องจากนักเตะยังมีสัญญาจนถึงปี 2025

บัคส์ กล่าวเสริมว่า 'สำหรับตอนนี้ นือเบิล จำเป็นต้องลงเล่นและหวังว่าเราจะสามารถหาจุดหมายปลายทางที่มีระดับการเล่นสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะทีมที่เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรือสโมสรพรีเมียร์ลีก' 

มันเป็นที่ชัดเจนว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิค จะมอบตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งแก่ นอยเออร์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังขาหักจากการเล่นสกีในช่วงปลายปีที่แล้ว และยังไม่มีความชัดเจนว่า ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารชาวสวิสจะอยู่ต่อหรือย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมเสือใต้ยังคงมี สเวน อุลไช์ รับบทสำรองของ นอยเออร์ อีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด