:::     :::

ไวท์ตั้งเป้าถือบอลลุยแตะหลักพ้นหลาซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังระเบิดฟอร์มสร้างผลงานกับทัพโจรสลัดในซีซั่น 2023

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่ปีที่สองกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังทำงานให้เต็มที่และตั้งเป้าถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไวท์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 เตรียมก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งของ บัคคาเนียร์ส หลังการจากไปของ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ เขาถือบอลวิ่ง 129 ครั้ง ระยะ 481 หลา และรับบอลอีก 50 ครั้ง ระยะ 290 หลาในซีซั่นรุคกี้ โดยรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีตั้งเป้าถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2023 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ตัววิ่งทัพโจรสลัดทำได้นับตั้งแต่ ดั๊ก มาร์ติน ทำได้ในปี 2015

'ความคาดหวังของผมคือการทำงานให้เต็มที่' ไวท์ กล่าว 'เป็นคนที่ (ผู้จัดการทั่วไป) เจสัน ลิชท์ อยากให้ผมเป็น แต่จริงๆแล้วเป็นแค่ตัวผมเอง ออกไปที่นั่น สนุกกับมัน ออกไปลุย เห็นได้ชัดว่า บัคส์ ไม่ได้มีการวิ่ง 1,000 หลามาประมาณ 8 ปีแล้ว แน่นอนว่าผมต้องการจะทำให้เกิดขึ้น'

แนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ บัคคาเนียร์ส ไม่มีแรงผลักดันในฤดูกาลที่แล้วส่งผลให้ระยะวิ่งต่ำสุดของลีกเพียง 76.9 หลาต่อเกม แม้ว่า ไวท์ จะถือบอลมากขึ้น ขณะที่ โฟร์เน็ตต์ ไม่ได้อยู่กับทีมต่อไป แต่ทัพโจรสลัดยังดึง เชส เอ็ดม่อนด์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์เข้ามาเป็นตัวช่วยอีกราย

ส่วน เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และ ไคล์ แทรสค์ ยังอยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บัคคาเนียร์ส ซึ่ง ไวท์ กล่าวยกย่อง เมย์ฟิลด์ ว่ามีประสบการณ์เหนือกว่า แทรสค์ หลังการขว้างบอล 16,288 หลา ทำ 102 ทัชดาว์และเสีย 69 อินเตอร์เซปน์

'เบเกอร์ นำพลังงานซึ่งพลังงานที่ยอดเยี่ยม' ไวท์ กล่าว 'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม มีชิปอยู่บนไหล่ของเขา ซึ่งทีมของเราเป็นใหญ่ในตอนนี้ แค่เป็นชายคนนั้น มีความมั่นใจ แค่มีความผยอง ไม่โอ้อวดเท่าผม แต่เรากำลังทำงานเพื่อสิ่งนั้น'

ไวท์ ยังพูดถึงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ที่มีคู่แข่งอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ว่าทีมโจรสลัดมีโอกาสที่ดีเช่นกัน

'เรามีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดี เรามี โพร โบวล์ หลายคน, ออล-โพร หลายคน ผมหมายถึงคุณรู้จักพวกเขา ผมสามารถเอ่ยชื่อพวกเขาได้ ไมค์ (เอฟแว่นส์), คริส (ก็อดวิ่น), เลวอนเท (เดวิด), วีต้า (เวีย), ผมหมายความว่าผมสามารถไปต่อได้ ทริสแทน (เวิร์ฟส์) แค่ผู้ชายแบบนั้น แม้จะไม่ได้ทำ โพร โบวล์ หรืออะไรทำนองนั้น จาเมล (ดีน), คาร์ลตัน (เดวิส) ผมคิดว่าเราทำได้ดี อย่างที่คุณบอก มันเปิดกว้าง เราได้ลูกยิงที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด