:::     :::

ลิลเลิร์ดขอเทรดออกจากเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด ขอเทรดออกจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และการ์ดวัย 32 ปีมีโอกาสลงเอยกับ ไมอามี่ ฮีต หรือ บรู้กลิน เน็ตส์

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดประสบการณ์ยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โดยมี ไมอามี่ ฮีต และ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่สนใจดึงผู้เล่นวัย 32 ปีร่วมทีม ตามรายงานจาก วินซ์ กู้ดวิลล์ ผู้สื่อข่าวของ 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลิลเลิร์ด สูญเสียความเชื่อมั่นต่อความสามารถของ เทรล เบลเซอร์ส ในการสร้างทีมสำหรับการท้าชิงแชมป์เอ็นบีเอ ก่อนการ์ดดีกรี ออล-สตาร์ 7 สมัยจะร้องขอการเทรดเปลี่ยนแฟรนไชส์ที่เลือกเขาเข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2012 

การ์ดวัย 32 ปีมีกำหนดรับเงิน 216.2 ล้านเหรียญสหรัฐตลอด 4 ฤดูกาลข้างหน้า ซึ่งรวมถึง 63.2 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2026-2027 โดยมี ฮีต และ เน็ตส์ เป็นสองทีมจุดหมายปลายทาง ก่อน แชมส์ เชนาเรีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' จะรายงานเพิ่มเติมว่า เทรล เบลเซอร์ส กำลังจะทำข้อตกลงเทรด ลิลเลิร์ด ไปไมอามี่ 

ลิลเลิร์ด เป็นผู้เล่นที่ทำสกอร์ดีที่สุดของเกมมาอย่างยาวนาน และในฤดูกาล 2022-2023 ของเขาเป็นซีซั่นดีที่สุดในอาชีพ จากการทำเฉลี่ย 32.2 คะแนนต่อเกม และชู้ตลง 64.5 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลที่แล้วเป็นผลงานสูงสุดในอาชพ เขายังทำเฉลี่ย 7.3 แอสซิสต์ และ 4.8 รีบาวน์ดในการลงเล่นเฉลี่ย 36.3 นาทีต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด