:::     :::

เปแอสเชรอทาบ'เฟลิกซ์'จากตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอมสนใจเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 23 ปีเช่นกัน

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายกลับมาจาก เชลซี หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หรือไม่ ล่าสุดมีความเป็นไปได้สูงว่าแนวรุกวัย 23 ปีจะย้ายออกจากถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแฟนตัวยงของ ชูเอา เฟลิกซ์ และอาจร้องขอให้สโมสรพิจารณาดึงกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมาเสริมแนวรุก ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังไม่ได้ดำเนินการอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่หากฝ่ายบริหารเปิดไฟเขียวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เนื่องจากสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะ ซึ่งเคยผลักดัน มาร์โก อาเซนซีโอ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด