:::     :::

เจมส์พร้อมทำทุกอย่างที่ชีฟส์ต้องการ

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชี่ เจมส์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ น้อมรับทุกบทบาทตามที่โค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต้องการให้เขาทำในซีซั่น 2023

ริชี่ เจมส์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างที่โค้ชร้องขอ หลังย้ายจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทัพหัวหน้าเผ่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'แคนซัส ซิตี้ สตาร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เจมส์ ลงเล่นฤดูกาลที่ 4 ในอาชีพเอ็นเอฟแอลฐานะ ไจแอนท์ส เขารับบอล 57 ครั้ง มากกว่า 3 ซีซั่นก่อนหน้านั้นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่รับบอลรวมกันเพียง 38 ครั้งและทำซีซั่นละ 1 สกอร์ แต่เขาทำ 4 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่แล้วและทำระยะ 569 หลา ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ 

'มันเป็นทีมบุกที่คล้ายกันมาก' เจมส์ กล่าวกับ เจสซี่ นีเวลล์ ของ แคนซัส ซิตี้ สตาร์ 'และคุณมีเฮดโค้ชที่ฉลาดสุด และเก่งสุดที่คุณสามารถขอได้' 

แม้ทีมบุก ชีฟส์ จะมีการปรับโฉมอีกครั้งหลังการจากไปของ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ และ เมโคล ฮาร์ดแมน ขณะที่ เจมส์ ไม่น่าจะพบว่าตนเองอยู่ในด้านบนสุดของแผนภูมิเชิงลึกทั้งในตำแหน่งสลอตหรือด้านนอกก็ตาม 

ทั้ง เคดาเรียส โทนี่ย์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง จะเป็นตัวเลือกสองอันดับแรกที่ตำแหน่งปีกนอก ขณะที่รุคกี้ ราชี่ ไรซ์ และ สกาย มอร์ จะเป็นตัวเลือกลำดับถัดมา แต่ เจมส์ ก็พร้อมจะมีส่วนร่วมในทุกวิถีทางที่โค้ชเห็นสมควร

'ไม่ว่าพวกเขาจะให้ผมไปที่ไหน ผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ผมทำ' เจมส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด