:::     :::

เมาท์รีแล็กซ์ที่แคร์ริงตันรอเปิดตัวผีภายใน24ชม.

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
11,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในวันอังคาร ก่อนการเปิดตัวที่น่าจะมีขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เปิดเผยภาพของ เมาท์ ขณะออกจากโรงแรมและเดินทางไปที่ แคร์ริงตัน เทรนนิ่ง กราวด์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายจาก เชลซี

เมาท์ ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน มาแล้วเมื่อวันจันทร์ เป็นการเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการย้ายทีม 60 ล้านปอนด์ ที่แบ่งเป็นก้อนแรก 55 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์

กองกลางตัวรุกวัย 24 ปี กลับมาที่ แคร์ริงตัน อีกครั้งในวันอังคาร โดยสวมเสื้อยืดสีขาว พร้อมกับแก้วกาแฟ ท่ามกลางการต้อนรับจากบรรดาเจ้าหน้าที่ของสโมสร

เมาท์ จะดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ กับสโมสรใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแค่เรื่องการเซ็นสัญญา แต่ยังรวมถึงการสัมภาษณ์สื่อของสโมสร และการถ่ายภาพเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้ความพยายามถึงครั้งที่ 5 กว่าจะบรรลุข้อตกลงกับทาง เชลซี ซึ่งตัวเลขค่าตัวของ เมาท์ 60 ล้านปอนด์ก็ตรงตามความต้องการของ สิงโตน้ำเงินคราม

ขณะที่สัญญาส่วนตัวไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เมาท์ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเงื่อนไขต่ออายุสัญญาปีที่ 6 รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด