:::     :::

ฟิลิปส์หวังพิสูจน์ตัวเองในปีที่สองกับไททั่นส์

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ฟิลิปส์ คาดหวังถึงการเล่นอาชีพปีที่สองกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่แตกต่างจากซีซั่นรุคกี้ที่มีส่วนร่วมเพียง 4 เกม

ไคล์ ฟิลิปส์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คาดหวังถึงการเล่นอาชีพปีที่สองที่แตกต่างไปจากเดิม หลังประสบปัญหาบาดเจ็บในซีซั่นรุคกี้จนลงเล่นเพียง 4 เกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ปีที่แล้วผมเข้ามาในฐานะรุคกี้ รู้สึกประหม่าจริงๆ ทีมใหม่ มีหลายคนที่ผมไม่รู้จัก' ฟิลิปส์ กล่าว 'ตอนนี้มันรู้สึกแตกต่างออกไปมาก ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมากกับโค้ชและทุกคนที่อยู่รอบๆที่นี่ ผมรู้มากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวัง ดังนั้นผมจึงสนุกมากขึ้น'

ฟิลิปส์ พบว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขันที่เปิดกว้างอย่างมากสำหรับการมีส่วนร่วมกับสแน็ปทีมบุกหลังการจากไปของ เอ.เจ.บราวน์ และ ฮูลิโอ โจนส์ เขามีโอกาสลงเล่นในช่วงต้นปีทั้งทีมบุกและทีมพิเศษ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เขาทำได้ดีในช่วงหลายปีใน ยูซีแอลเอ 

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 เข้ามาในฉากในเกมเปิดซีซั่นของ ไททั่นส์ ที่พบกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ด้วยการวิ่งย้อนพั๊นท์ 46 ครั้งในการสัมผัสบอลครั้งแรกของเขา และรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 66 หลามากสุดของทีม แต่หลังจากนั้นไม่นานนักการบาดเจ็บไหล่และกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังทำให้เขาต้องปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยายหลังลงเล่นเพียง 4 เกม

แม้สถิติช่วงเปิดตัวเหล่านั้นจะบ่งบอกถึงศักยภาพของเขาก็ตาม แต่ ฟิลิปส์ ไม่พอใจกับผลงานที่จำกัดของเขา และต้องการจะฟื้นฟูร่างกายและเติบโตในฐานะผู้เล่นก่อนเดือนกันยายน 

'ผมไม่ได้รับบาดเจ็บบ่อยนัก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว และตอนนี้มันก็ผ่านไปแล้ว ผมสามารถรับสิ่งที่ผมทำได้ เติบโตจากมัน และเรียนรู้ที่จะก้าวไปข้างหน้า' ฟิลิปส์ กล่าว 'ช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้รับน้ำหนักที่ดีในการเรียนรู้ทีมบุกนี้ ปรับสภาพเส้นทางวิ่งและทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่'

การฝึกซ้อมส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของปีกนอกวัย 24 ปีมุ่งเน้นไปที่การสร้างร่างกายของเขา โดยหวังว่ากล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้เขากระแทกกระทั้นได้มากขึ้นและไม่ต้องเสียเวลาไปกับการบาดเจ็บ

'ผมต้องการเพิ่มน้ำหนักที่ดี แต่ผมไม่ต้องการสูญเสียความคล่องตัวและความเร็วของผม' ฟิลิปส์ กล่าว 'ผมจะพยายามให้มันดำเนินต่อไป แต่เพียงแค่ทำให้มันเป็นกระบวนการที่มั่นคง'

ไททั่นส์ จะมี เทรย์ลอน เบิร์คส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ที่รับบอล 444 หลา และ นิค เวสต์บรู้ก-ไอไคน์ รับบอล 397 หลา เป็นสองปีกนอกในบัญชีรายชื่อที่รับบอลอย่างน้อย 100 หลาในซีซั่น 2022 ขณะที่ ฟิลิปส์ และผู้มาใหม่อย่าง คริส มอร์ น่าจะมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่นหน้า

'บางที ผมอาจเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับบางคน แต่ผมไม่สนใจเรื่องนี้' ฟิลิปส์ กล่าว 'ผมโฟกัสไปที่สิ่งที่ต้องทำ ซึ่งก็คือการเรียนรู้ทีมบุก ทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมใหม่และดีขึ้นทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด