:::     :::

เมาท์ปล่อยคลิปอำลาสิงห์จ่อซบผีทางการ

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ ปล่อยคลิปวิดีโอกล่าวอำลาแฟนบอล เชลซี แล้ว ซึ่งหมายความว่าการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในราคารวม 60 ล้านปอนด์ นั้นใกล้เต็มที

ตอนนี้ข้อตกลงของเขาได้รับการสรุปแล้ว และคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยค่าตัวของ เมาท์ คือ 55 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์

ในวิดีโออำลาแฟนๆ  เชลซี ในสื่อโซเชียลเมื่อวันอังคาร เมาท์ กล่าวว่า "สวัสดีแฟนๆ เชลซี จากข่าวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา นี่อาจไม่น่าแปลกใจสำหรับคุณที่ผมตัดสินใจออกจาก เชลซี ผมรู้สึกว่าคุณสมควรที่จะได้รับอะไรมากมายแค่คำแถลงเป็นลายลักษณ์อักษร"

"ดังนั้นผมจึงอยากบอกคุณตรงๆ ว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหนสำหรับการสนับสนุนตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่าพวกเขาบางคนไม่พอใจกับการตัดสินใจของผม แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับอาชีพของผมในตอนนี้"

"ผมเข้าร่วมทีม เชลซี ตอนอายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรด้วยกันมากมาย ทั้งคว้าแชมป์ยูธ คัพ, รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของผม, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และค่ำคืนที่ยากจะลืมเลือนเมื่อเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก"

"ผมอยากจะกล่าวขอบคุณอะคาเดมี่ที่มีอิทธิพลต่อผมตั้งแต่เด็ก ผู้จัดการทีมที่ผมทำงานด้วย ทีมงานเบื้องหลัง เพื่อนร่วมทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่กลายเป็นพี่น้องของผม และที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณ"

"ขอให้โชคดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด