:::     :::

หนองบัวปิดดีลนิลซันเสริมหอก

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัว พิชญ เอฟซี ขยับเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นต์ "นิลซัน ซิลวา" กองหน้าบราซิลจาก อยุธยา ยูไนเต็ด หลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กลายเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 2 ในตลาดซื้อขายนี้

“โจเซ่ นิลซัน โดส ซานโตส ซิลวา” เกิดที่ เซาเปาโล ประเทศบราเซิล เมื่อวันที่ 6 เมษายน 1991 เป็นกองหน้าที่มีความสูง 184 ซม. โดยในปี 2010 ได้เล่นกับทีมเยาวชนของ วาสโก้ ดา กาม่า สโมสรดังในประเทศบราซิล ก่อนก้าวขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ในปี ถัดมาด้วยวัยเพียง 20 ปี 
จากนั้นกองหน้าจากเซาเปาโล ได้ย้ายไปร่วมกับอีกหลายสโมสรในลีกบ้านเกิด เช่น คริคูม่า, ปาราน่า, โบอาร์, อิกาซ่า ร่วมไปถึง ซานโตส สโมสรเก่าของ เนย์มาร์ เป็นต้น ก่อนจะย้ายข้ามทวีปมาเล่นที่เอเชียใน เจลีก ประเทศญี่ปุ่น กับ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ในปี 2016 หลังจากนั้นในช่วง 2017-2021 เจ้าตัวกลับเล่นในลีกอเมริกาใต้อีกครั้ง ทั้งใน บราซิล และ โบลิเวีย กับสโมสรฮอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของโบลิเวียร่วมกับสโมสรแห่งนี้ในปี 2019
"นิลสัน" กลับมาลีกเอเชียอีกครั้งในปี 2021 กับสโมสรฮ่องกง เปกาซัส ก่อนล่าสุดในฤดูกาล 2022-23 จะย้ายมาเล่นกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 พร้อมสร้างผลงานยิงไป 18 ประตู 1 แฮตทริก และ 2 แอสซิส จากการลงสนาม 27 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด