:::     :::

สิงโตน้อยยำอิสราเอล3-0ทะลุชิงยูโรยู21

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ ทะยานผ่านเข้ารอบชิชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ยูโร ยู-21 ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2009 หลังถล่มเอาชนะ อิสราเอล 3-0 ในรอบตัดเชือก

เกมรอบรองชนะเลิศที่สนามบาตูมี่ อารีน่า ที่จอร์เจีย อังกฤษของกุนซือ ลี คาร์สลี่ย์ ยังใช้ แอนโธนี่ กอร์ดอน กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นคู่กองหน้าเหมือนเดิม โดยมี เคอร์ติส โจนส์ จาก ลิเวอร์พูล ในแดนกลาง ขณะที่ เอมิล สมิธ โรว์ ก็ถูกส่งลงเล่นแทน จาค็อบ แรมซี่ย์ ที่บาดเจ็บหนักในรอบก่อนต้องถอนตัวออกไปแล้ว

นาทีที่ 13 กอร์ดอน ถูกทำฟาวล์จากผู้รักษาประตู มีการเช็กวีเออาร์ และก็ใช้เวลาอยู่พอสมควรเลย กระทั่งมีการตัดสินให้เป็นจุดโทษ ซึ่งก็ล่วงเลยมาถึงนาทีที่ 17 แต่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ ดันยิงออกไปเอง

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 42 สิงโตน้อย ก็มาออกนำ 1-0 เมื่อ โคล พัลเมอร์ เปิดจากฝั่งขวาให้ กิ๊บบ์ส-ไวท์ โหม่งตุงตาข่ายแก้ตัวได้สำเร็จ

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 63 อังกฤษ หนีห่าง 2-0 เมื่อ สมิธ โรว์ รับบบอลหนึ่งสองจาก กิ๊บบ์ส-ไวท์ แล้วจ่ายให้ โคล พัลเมอร์ ยิงเข้าประตูไป

ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 90 ทีมของ คาร์สลี่ย์ มาตอกฝาโลง พัลเมอร์ จ่ายให้ คาเมรอน อาเชอร์ ตัวสำรองทำประตู จบเกม อังกฤษ ถล่ม อิสราเอล 3-0

ผลดังกล่าวทำให้ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2009 ด้วยสถิติชนะทุกนัดแบบ 100% โดยที่ยังไม่เสียประตูเลย จะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ ยูเครน ที่แข่งคู่หลังในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด