:::     :::

ดีนิซยืนยันตนเองมีอิสระในการทำงาน

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด ดีนิซ ยืนยันว่าตนเองได้รับอิสระในการทำงานรักษาการตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลจนกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะมารับช่วงต่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

แฟร์นานโด ดีนิซ เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ เปิดเผยว่าเขาจะทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชทีมชาติบราซิลแบบอิสระไปจนกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด แล้วมารับงานกับทีมแซมบ้าในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอดินัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดึง อันเชล็อตติ เข้ามาทำงานกับทีมแซมบ้า พวกเขายินดีรอจนกว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะหมดพันธะกับ เรอัล มาดริด เพื่อคุมทัพ เซเลเซา ลงทำศึก โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยระหว่างนั้น ดีนิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ จะทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราว 

'ผมไม่รู้จัก อันเชล็อตติ เป็นการส่วนตัว' ดีนิซ กล่าว 'เงื่อนไขนั้นชัดเจน ในการทำงานของผม ผมมีอิสระและเสรีในการเรียกนักเตะและจะไม่มีการแทรกแซง ผมไมได้ขึ้นอยู่กับ อันเชล็อตติ ท่านประธานชัดเจนในเรื่องนั้น ผมพูดคุยกับคนมากมาย ผมคงไม่สามารถทำในสิ่งที่ผมทำคนเดียวได้'

ส่วนศึก โกปา อเมริกา ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าจะแข่งขันกันในช่วงวันที่ 20 มิถุนายนจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด