:::     :::

แทรนคิลล์เผยข้อความโน้มน้าวใจของรีด

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรู แทรนคิลล์ มีความมุ่งมั่นในการช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยที่สองติดต่อกันหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับทัพหัวหน้าเผ่า

ดรู แทรนคิลล์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกอย่างทัพหัวหน้าเผ่าว่ามาจากการโน้มน้าวของเฮดโค้ช แอนดี้ รีด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แทรนคิลล์ เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส ตลอด 4 ปีแรกในอาชีพของเขา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายซบทีมคู่อริสำคัญอย่าง ชีฟส์ หลังถูกเฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่ากล่อมจนยอมแปรพักตร์ 

'แน่นอนว่าสำหรับผม เห็นได้ชัดว่าฟุตบอลคือธุรกิจ แต่ฟุตบอลก็คือครอบครัวด้วย' แทรนคิลล์ กล่าว 'ผมเทใจให้กับที่นั่นตลอด 4 ปีที่ แอลเอ โชคไม่ดีที่สิ่งต่างๆไม่เป็นผล ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ชีฟส์ไล่ตามผม ตลอดทางตั้งแต่ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ จนถึงสตาฟฟ์โค้ช'

'แอนดี้ รีด ส่งข้อความหาผมจริงๆในเช้าวันที่ (ตอน) ผมกำลังจะตัดสินใจ และเขาก็แบบว่า 'คิดให้ดีๆ คิดถึงสีแดง คิดถึง ซูเปอร์ โบวล์' ผมแค่รู้สึกมีค่าจริงๆที่นั่น รู้สึกว่าพวกเขามีบทบาทต่อผมจริงๆ และอยากให้ผมอยู่ที่นั่นจริงๆ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับคนเหล่านั้น ผมจะคิดถึงเพื่อนร่วมทีมและโค้ชหลายคนใน แอลเอ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นกับก้าวต่อไป'

ข้อความของ รีด เน้นย้ำถึงระดับความสำคัญของ ชีฟส์ ต่อฟรีเอเจนต์ที่ทีมอื่นไม่สามารถทำให้เหมือนทัพหัวหน้าเผ่าในการร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ และเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เหมือนที่ ทอม เบรดี้ เคยทำกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

แทรนคิลล์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าเพียง 3 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชีฟส์ เพิ่มความลึกให้กับไลน์แบ็กเกอร์ของทัพหัวหน้าเผ่า ด้วยความสามารถของ แทรนคิลล์ โดยเฉพาะการโคฟเวอเรจและยังนำความคล่องตัวที่จำเป็นมาสู่เกมป้องกันของโค้ชทีมรับ สตีฟ สแป็กนูโอโล่

'ผมชอบสิ่งที่ สแป็กส์ ทำกับผู้เล่นของเขา' ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีกล่าว 'เขาทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าหนึ่งในคุณสมบัติหลักของผมคือความเก่งกาจของผม ความสามารถของผมในการป้องกันเกมวิ่ง การจ่ายบอล การเล่นแบบตัวต่อตัว การคุมโซน การเล่นบอลในสนาม'

'และผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมแตกต่างในฐานะไลน์แบ็กเกอร์คือความสามารถของผมในการรัชควอร์เตอร์แบ็ก เห็นได้ชัดว่า สแป็กส์ ทำสิ่งต่างๆมากมายด้วยการบลิตซ์ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เราสามารถรวบรวมและพยายามกลับมาคว้าแชมป์สองปีติดต่อกันที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด