:::     :::

สื่อเผยปารีสอาจเสนอเงิน100ล้านเซ็นเฟลิกซ์

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่คนใหม่ของ เปแอสเช

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศสอาจยื่นข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ลีโอเนล เมสซี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขณะที่ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกันหลังแนวรุกวัย 24 ปียืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญากับสโมสรที่เหลืออีกหนึ่งปี ส่วนอนาคตของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ยังไม่มีความแน่นอนเช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เปแอสเช มอง ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของเขา ก่อนมีรายงานอ้างว่าทีมดังฝรั่งเศสวางแผนเสนอเงิน 100 ล้านยูโรแก่ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 127.2 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่แข้งชาวโปรตุกีสไม่เหมาะกับทีมตราหมีของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จนถูกปล่อยไปเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วและอนาคตของนักเตะยังไม่มีความชัดเจน แต่ทีมตราหมีพร้อมถอนทุนคืนกลับมามากที่สุดหากต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด