:::     :::

เวิร์ฟส์พร้อมเติมเต็มบทบาทผู้นำแทนเบรดี้

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทริสแทน เวิร์ฟส์ พร้อมเติมเต็มบทบาทผู้นำของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการจากไปของ ทอม เบรดี้ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก

ทริสแทน เวิร์ฟส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 24 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเติมเต็มบทบาทผู้นำทีมแทน ทอม เบรดี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การรีไทร์ของ เบรดี้ ทิ้งเครื่องหมายคำถามมากมายใน แทมป้า เบย์ หนึ่งในนั้นคือความเป็นผู้นำที่ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลทิ้งช่องว่างไว้ แต่ เวิร์ฟส์ ในฐานะผู้เล่นประสบการณ์ปีที่ 4 ยืดอกพร้อมเติมเต็มบทบาทดังกล่าว 

'เรามี ทอม' เวิร์ฟส์ กล่าว 'ทอม เป็นผู้นำที่เหลือเชื่อ เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง คุณสามารถให้เขาเป็นผู้นำดีที่สุดตลอดกาล เขาเป็นคนที่พูดเก่งมาก เขาจะนำทั้งทีมขึ้นมาและกล่าวสุนทรพจน์เล็กน้อยหลังการซ้อม เขานำทีมบุกทั้งหมดขึ้นมา'

'เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ผมยังไปไม่ถึงระดับที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ผมอยากจะพูด 2-3 อย่าง ผมรู้สึกอย่างไรและคิดอะไรอยู่ แค่การฝึกซ้อมเป็นอย่างไร แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ผมพยายามทำสิ่งนั้นมากขึ้น พยายามเป็นคนที่พวกหนุ่มๆสามารถพึ่งพาหรือถามคำถามเกี่ยวกับอะไรก็ได้'

'มันแปลก ผมยังรู้สึกว่ายังหนุ่ม แต่เมื่อเข้าสู่ปีที่ 4 ผมเคยไป ซูเปอร์ โบวล์ เคยไปรอบเพลย์ออฟ เคยไปเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ผมทำมาแล้วหลายอย่าง'

เวิร์ฟส์ มีเรซูเม่ที่น่าประทับใจเมื่อเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 เคยติด โพร โบวล์ สองสมัย และ ออล-โพร หนึ่งครั้ง รวมถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย เขาออกสตาร์ททั้ง 20 เกมในปีที่ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์เมื่อซีซั่น 2020

อย่างไรก็ตามแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 24 ปีกำลังมองหาหนทางที่จะก้าวต่อไปในฐานะอีกหนึ่งผู้นำทีมในขณะที่มุ่งหน้าสู่ฤดูกาล 2023 ที่ยังไม่มีความแน่นอนว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ หรือ ไคล์ แทรสค์ จะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บัคคาเนียร์ส 

'ผมพยายามทำดีที่สุดของผมตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ และในมินิแคมป์นี้เพียงเพื่อเป็นกระบอกเสียงมากขึ้น' เวิร์ฟส์ กล่าว 'เพราะผมรู้สึกเหมือนเรียนมหาวิทยาลัย ผมไม่เคยเป็นผู้นำที่มีเสียงดัง ผมมักจะเป็นผู้นำประเภทที่เป็นต้นแบบ เกือบจะอยู่ภายใต้เรดาร์ ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันมาถึงจุดที่ผมต้องรับช่วงต่อไปแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด