:::     :::

การ์ดเนอร์พร้อมปรับปรุงผลงานในปีที่สอง

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซอซ การ์ดเนอร์ คอร์เนอร์แบ็กหนุ่มของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้พร้อมมุ่งหวังถึงการนำ แก๊งค์ กรีน พุ่งชนเป้าหมาย

ซอซ การ์ดเนอร์ คอร์เนอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีความสุขกับผลงานในซีซั่นรุคกี้ที่คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม แต่ผู้เล่นวัย 22 ปียืนยันว่าพร้อมยังสามารถปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก 'เดอะ ดีทรอยท์ นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2022 ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาจนคว้ารางวัลผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ก่อนคอร์เนอร์แบ็กหนุ่มของ เจ็ตส์ ตั้งเป้าทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สอง 

'มันเจ๋งมาก คุณรู้ไหม เหมือนเช่นเคย' การ์ดเนอร์ กล่าวกับ เจเนีย คลาวเวอร์ส นักข่าวของ เดอะ ดีทรอยท์ นิวส์ เกี่ยวกับซีซั่นรุคกี้ของเขา 'คุณมีบางอย่างที่ต้องทำเสมอ ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถปรับปรุงได้ ซึ่งจะดีขึ้นในฤดูกาลที่สองของผม ผมมีปีที่ค่อนข้างดี'

การ์ดเนอร์ ปล่อยให้เสียเพียง 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ และในเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา ปรากฎว่า เจเร็ด กอฟฟ์ ไม่ขว้างบอลมาทางฝั่งเขาเลย แม้คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้จะลงเล่นถึง 68 สแน็ปก็ตาม

หลังการได้รับเสียงชื่นชมเป็นการส่วนตัวในซีซั่นรุคกี้ การ์ดเนอร์ โฟกัสไปที่การพัฒนาเกมของเขาเพื่อช่วยนำ เจ็ตส์ ไปยังสถานที่ที่พวกเขายังไม่เคยไปมาก่อนตั้งแต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีลืมตาดูโลก

'ผมต้องการชนะ ซูเปอร์ โบวล์' การ์ดเนอร์ กล่าว 'ผมต้องการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีสุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้ ไม่ใช่แค่เป้าหมายส่วนตัวของผม แต่ผมแค่ต้องการเน้นไปที่ทีมมากขึ้น ผมแค่ต้องการเป็นเพื่อนร่วมทีมดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมของผมคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด