:::     :::

ตัวแทนครามาริชเชื่อนักเตะลงล็อคกับมิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรย์ ครามาริช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของ ฮอฟเฟนไฮม์ จะไปได้สวยกับ เอซี มิลาน หากนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงหน้าร้อนนี้

วินเชนโซ่ คาวาเลียเร่ ตัวแทนของ อันเดรย์ ครามาริช หัวหอกทีมชาติโครเอเชียของ ฮอฟเฟนไฮม์ จะเป็นคู่หูในอุดมคติของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ หาก เอซี มิลาน ดึงดาวยิงชาวโครแอตไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'PianetaMilan' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอซี มิลาน กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังกองหน้าชาวสวีดิชประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทีมปีศาจแดง-ดำตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายคนทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, จานลูก้า สคามัคค่า, เมห์ดี้ ตาเรมี่ และ โฟลาริน บาโลกัน รวมถึง ครามาริช ซึ่งทำ 12 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 เกมในฤดูกาลที่แล้วกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยเช่นกัน 

'ครามาริช เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขาจะสร้างความแตกต่างให้ทุกทีม เขาเป็นเครื่องจักรทำประตู ไม่เพียงแต่ในบุนเดสลีกาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมชาติโครเอเชียด้วย ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นพื้นฐานในกลุ่ม' 

'แน่นอนว่าผมมองว่า ครามาริช จะทำได้ดีที่ มิลาน, อันเดรย์ ครอบคลุมบทบาทที่หลากหลายและความยืดหยุ่นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเขา ซึ่งทำให้เขาสามารถแสดงผลงานในระดับสูงได้เสมอ และกับ ชีรูด์ เขาจะกลายเป็นคู่หูในอุดมคติ' คาวาเลียเร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด