:::     :::

ไคแฮปปี้ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อปืนใหญ่

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เผยว่ามีความสุขอย่างมากที่ได้ประเดิมสนามเกมแรกให้กับสโมสรใหม่ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เนิร์นแบร์ก 1-1

บูคาโย่ ซาก้า ทำประตูให้ "ปืนใหญ่" ออกนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ คันจิ โอคุนูกิ จะมาตีเสมอให้ทีมจากเยอรมนี ซึ่งเกมนี้ ฮาแวร์ตซ์ ได้ลงเล่นในครึ่งหลังให้กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วย

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ทาง ฮาแวร์ตซ์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก สำหรับผมแล้วนี่คือสโมสรที่ใหญ่มากและตอนนี้การได้เล่นที่นี่ถือเป็นความฝันและผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้"

"นี่เป็นทีมอายุน้อยและเมื่อผมมองพวกเขาเมื่อปีที่แล้วจากภายนอก มันสนุกที่ได้ดูจริงๆ ผมรู้สึกถึงพลังที่อยู่เบื้องหลังสโมสรแห่งนี้ เป็นเรื่องดีที่ได้มาอยู่ที่นี่และหวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดีและประสบความสำเร็จในหลายๆ สิ่ง"

"จากภายนอก นี่ดูเป็นครอบครัวใหญ่และผมรู้สึกถึงพลังในทุกครั้งที่ลงเล่นเจอกับพวกเขา สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องยากเสมอที่ลงเล่นกับพวกเขาเพราะคุณจะรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของนักเตะ และตอนนี้การได้เข้ามาอยู่ในทีม ผมรู้สึกยินดีตั้งแต่วินาทีแรก ผมอยู่ที่นี่มา 2-3 วันแล้ว และผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด