:::     :::

โค้ชแฮมอวย"โคบี้บ้านนา"ฉายแววออล-สตาร์

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์วิ่น แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ชื่นชมการ์ดลูกหม้อ ออสติน รีฟส์ ว่ามีพัฒนาการต่อเนื่องสมควรแล้วกับสัญญาใหม่ ซึ่งหากยังขยันซ้อมปล่อยของต่อไปจะก้าวติดออล-สตาร์ในไม่ช้า

เลเกอร์ส เพิ่งมอบสัญญาใหม่แก่ รีฟส์ อีก 4 ปีมูลค่ารวม 56 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ตอบแทนการ์ดผู้ไม่ผ่านการดราฟต์คลาส 2021 แต่ฝ่าฟันจนขึ้นมาเป็นตัวจริง ‘ม่วง-ทอง’ ซีซั่นที่สองอาชีพ 

แบ็คคอร์ตวัย 25 ปีผลงานเฉลี่ย 17.6 แต้ม, 5.5 แอสซิสต์ หลังออล-สตาร์ เบรก ทั้งรักษาความต่อเนื่องไปถึงโพสต์-ซีซั่น เป็นมือทำแต้มลำดับสามรองจากแค่ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส 

ซึ่งด้วยทัศนคติหนักเอาเบาสู้, ศักยภาพให้ต่อยอดอีกล้นเหลือ และวัยวุฒิหนุ่มแน่น หากยังไม่เหลิงเสียก่อนโค้ชผู้คร่ำหวอดในวงการมานานอย่าง แฮม เชื่อว่าเจ้าของฉายา ‘โคบี้บ้านนา’ จะก้าวสู้ฐานะดาราได้ 


“ผมขอบันทึกมันลงไปเลยเวลานี้ : ออสติน รีฟส์ จะก้าวขึ้นเป็นออล-สตาร์ จนได้ในเร็ววันนี้” การเปิดปากผ่าน ‘ดิสลีก อันคัต’ พ็อดแคสต์ 

“ทุกสิ่งที่อย่างที่คุณเห็นเขาทำเมื่อปีก่อน ไอ้เด็กนี่มันรักในการแข่งขัน นิสัยใจคอฐานะมนุษย์ก็ดีสุดคนหนึ่งที่จะหาจากวงการได้”

“สนุกสนานอยู่เสมอ, ทำอะไรๆให้ดูง่าย แต่นี่ยังไม่ใช่ชิ้นงานที่ดีสุดยังขัดเกลาได้อีก เหนือสิ่งอื่นใดเขาปราศจากความกลัวเมื่อต้องเข้าสู่โมงยามสำคัญ”

“คิดว่าจะยังไต่ขึ้นไปได้อีกหลายระดับ ก่อนพูดว่าถึงขีดสุด” 

“หมอนั่นจะก้าวไปเป็นออล-สตาร์ และแชมป์เอ็นบีเอ แบบมีผมเคียงข้าง” 

รีฟส์ โดดเด้งเข้าตาผู้บริหารทีมชาติสหรัฐฯ จนเรียกเป็นขุนพลสู้ศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ที่ฟิลิปปินส์ เดือนหน้า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด