:::     :::

พ่อ'นีโก้'เผยลูกชายได้รับข้อเสนอเพียบ

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ (กลาง) เตรียมหารือเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองกับ บาร์เซโลน่า

ฟราน กอนซาเลซ บิดาของ นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ เรนาเซนก้า' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าลูกชายของเขาได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายประเทศ ซึ่งนักเตะและตัวแทน จอร์จ เมนเดส จะร่วมกันตัดสินใจเรื่องอนาคต 

บาร์เซโลน่า ปล่อย นีโก้ ย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว แม้มิดฟิลด์วัย 21 ปีจะหวนคืนถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า นีโก้ จะเล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ก่อนบิดานักเตะจะยืนยันว่าลูกชายของเขาได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร 

'นีโก้ ได้รับข้อเสนอจาก อังกฤษ, โปรตุเกส และ สเปน เขาบรรลุนิติภาวะแล้ว และเขาและตัวแทนของเขา จอร์จ เมนเดส จะเป็นคนตัดสินใจ สิ่งที่ชัดเจนคือเขาต้องการเวลาลงเล่นมากขึ้น แม้ว่าจะยังไม่มีการตัดสินใจก็ตาม' ฟราน กล่าว

การตัดสินใจอาจเกิดขึ้นในไม่ช้า เนื่องจาก นีโก้ น่าจะเป็นตัวเลือกตามหลัง อิลคาย กุนโดกาน, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ฟร้องค์ เกสซีเย่ หากรายหลังสุดยังคงค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

'เขามีสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 3 ปี และช่วงปรีซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว บาร์ซ่า จะต้องบอกเขาว่าต้องทำอะไรและพวกเขาจะคุยกัน ตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมในขณะที่รอการกำหนดอนาคตของเขา'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจเป็นพิเศษจาก ปอร์โต้ สโมสรดังของโปรตุเกส ฟราน ตอบว่า 'มันเป็นที่ชัดเจนว่า ปอร์โต้ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมันน่ายินดีที่พวกเขาสนใจ นีโก้ แต่ยังไม่มีอะไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา จะมีการหารือกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด