:::     :::

ตูรานรับอยากเห็นกูเลอร์ซบบาร์ซ่ามากกว่ามาดริด

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ด ตูราน อยากเห็น อาร์ดา กูเลอร์ ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งแม้ว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีจะเลือกย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาก็ตาม

อาร์ดา ตูราน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีเปิดเผยว่าเขารู้จัก อาร์ดู กูเลอร์ เป็นอย่างดี แม้เขายอมรับว่าอยากให้ 'เตอร์กีช เมสซี่' ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขามากกว่า แต่ก็เข้าใจได้ว่าทำไมมิดฟิลด์วัย 18 ปีถึงเลือก เรอัล มาดริด จากการเปิดเผยกับ เรซซาน เยตีส ผู้สื่อข่าว 'ตีวีบู สปอร์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตูราน อดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปี ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2011-2015 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2015-2020 ระหว่างนั้นเขาย้ายมาเล่นกับ บาชัคเชฮีร์ ด้วยสัญญายืมตัวช่วง 2 ปีสุดท้าย จากนั้นเขาจึงย้ายกลับทีมเก่า กาลาตาซาราย จนกระทั่งยุติอาชีพเมื่อปีที่แล้วและทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เอยุปสปอร์ ในปัจจุบัน 

'ผมคงจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้า อาร์ดา กูเลอร์ ไป บาร์เซโลน่า แต่ผมไม่คิดว่ามันแปลกที่เขาเลือกไป เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ที่ผมเล่นให้นั้นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันคือการสร้าง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาใหม่ เรอัล มาดริด เป็นทีมอายุน้อยเช่นกัน แต่พวกเขาเป็นทีมที่โตกว่า ผมหวังให้เขาไปได้ดี'

ตูราน ยังแสดงความมั่นใจว่า กูเลอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกในอนาคต

'อาร์ดา กูเลอร์ เป็นนักเตะที่มีค่ามากสำหรับฟุตบอลในประเทศของเรา ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณ เฟเนร์บาห์เช่ สำหรับการสนับสนุนการพัฒนาของ อาร์ดา ผมหวังว่า อาร์ดา จะประสบความสำเร็จในชีวิต ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลดีที่สุดในโลก เขาดูดีมากกับครอบครัวของเขา ขอให้เขาสนุกกับสถานการณ์เหล่านี้'

'เสื้อของ เรอัล มาดริด เหมาะกับเขามาก เขาเป็นคู่แข่งของผมที่ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี และเขาเป็นคู่แข่งของผมที่ เรอัล มาดริด ในสเปน หวังว่า อาร์ดา จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ขอให้ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ทุกรายการในท้ายที่สุด' ตูราน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด