:::     :::

เคอร์รี่หวด'โฮลท์-อิน-วัน'รายการกอล์ฟเซเล็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ กำหมัดฉลองหลังตี โฮลท์-อิน-วัน หลุมพาร์ 3 ระยะ 152 หลาในรายการเซเลบริตี้ที่ สเตทไลน์ ในเนวาด้า

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังวัย 35 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สร้างความฮือฮาในการแข่งขันกอล์ฟเซเลบริตี้รายการ American Century Championship ในสเตทไลน์ รัฐเนวาด้า ด้วยการตี 'โฮลท์-อิน-วัน' ในทัวร์นาเมนต์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ ซึ่งเป็นผู้นำการแข่งขันก่อนเข้าสู่รอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ การ์ดวัย 35 ปีทีช็อตของเขาที่หลุม 7 พาร์ 3 ระยะ 152 หลาที่สนามกอล์ฟ เอ็ดจ์วู้ด ทาโฮ กอล์ฟ คอร์ส ทำ 'โฮลท์-อิน-วัน' เป็นครั้งแรกของหลุมนั้นและครั้งแรกในประวัติศาสตร์การแข่งขันด้วย

หลังจากทรีช็อตของเขาตกลงจากพิประมาณ 2 ฟุต ลูกกอล์ฟเด้งพื้นหนึ่งครั้งก่อนมุดลงหลุม เคอร์รี่ เริ่มวิ่งฉลองจากแฟร์เวย์ไปจนถึงกรีน เขากระโดดด้วยความดีใจและตีคันธงเพื่อฉลองการทำ 'โฮลท์-อิน-วัน' ของตนเอง

'นั่นบ้ามาก' เคอร์รี่ กล่าวถึงเอซที่สองในการเล่นกอล์ฟของตนเอง 'มันเป็นการสัมผัสที่ดีที่ไม้ แต่ถึงแม้คุณจะตีเข้าหาธงและมันดูดี คุณก็คาดไม่ถึงจริงๆว่ามันจะลงหลุม ผมแค่เห็นมือจำนวนมากชูขึ้น แล้วจากนั้นคุณก็หน้ามืดตามัว'

เคอร์รี่ มี 8 คะแนนหลังการทำ 'โฮลท์-อิน-วัน' ของเขา โดยทัวร์นาเมนต์นี้ใช้ระบบการให้คะแนนของ สเตเบิลฟอร์ด ที่ปรับปรุงแล้ว ซึ่งจะให้คะแนนหลุมพาร์ 3 สำหรับพาร์ 1 แต้ม, 3 แต้มสำหรับเบอร์ดี้ และ 6 แต้มสำหรับอีเกิ้ล และหัก 2 แต้มสำหรับการเสียดับเบิ้ลโบกี้หรือแย่กว่านั้น

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้มีคนดังร่วมแข่งขันมากมาทั้ง โจ พาเวลสกี้ และ อเล็กซ์ คิลลอร์น จาก เอ็นเอชแอล, แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ (แชมป์เก่า) และ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ อดีตดาวดังและผู้บรรยากีฬา เอ็นบีเอ 

เคอร์รี่ มุ่งหน้าสู่รอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ด้วยการมี 50 คะแนน ตามมาด้วย พาเวลสกี้ และ มาร์ดี้ ฟิช อดีตนักเทนนิสที่มี 47 คะแนนเท่ากัน ส่วน มาร์ค มัลเดอร์ อดีตพิตเชอร์และผู้ชนะรายการนี้ 3 สมัยมี 38 คะแนนเท่านักแสดง แจ็ค แว็กเนอร์ แชมป์เก่า 2 สมัย

สำหรับ โรโม่ มี 32 คะแนนเท่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ ไบรอัน อูร์ลาเชอร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ของ ชิคาโก้ แบร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด