:::     :::

เตอร์-อาร์มคนละเม็ด!บลูเวฟเฉือนท่าเรือ2-1

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ห้องเย็นท่าข้าม เก็บชัยต่อเนื่อง รัวสามเม็ดรวดพลิกแซงเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3-1 กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ขณะที่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้ ปาณัสม์-ศุภวุฒิ ซัดคนละลูกพาทีมเฉือน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 2-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 11

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 11 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยังไม่แพ้ใคร มี 28 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด ก่อนเกมหล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 2 หลังแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ดเก็บชัยเกมเมื่อวานนี้แซงขึ้นไปนำจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือน “เดอะทีเร็กซ์เมืองอีสาน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับสุดท้ายของตาราง ที่ยังไม่มีคะแนน จาก 10 นัด 
ครึ่งเวลาแรกเป็นทาง มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พลิกล็อกบุกมายิงขึ้นนำไปก่อนจาก ภัทรพงษ์ น้อยบาท น.7 ก่อนที่เจ้าถิ่น ห้องเย็นท่าข้ามจะตั้งเกมได้ ยิงแซงสองประตูรวดจาก คฑาวุธ ภู่พันธ์ น.12 และ วิทยา ด้วงภู น.16 จบครึ่งแรกห้องเย็นท่าข้ามขึ้นนำ2-1 ขณะที่ครึ่งเวลาหลัง ห้องเย็นท่าข้าม มาได้ประตูเพิ่มจาก ณัฐภัทร เทพมณี น.24 จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3-1 ทำให้เจ้าถิ่นกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง มี 31 คะแนน จาก 11 นัด ส่วนผู้มาเยือนยังคงไร้แต้ม จากการลงสนาม 11 นัด
ขณะที่อีกคู่ ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ที่บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ลีก 11 สมัย ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ลงสนาม 10 นัด มี 24 คะแนน เปิดรังดวล แชมป์เก่าและแชมป์ลีก 4 สมัย “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อันดับ 4 มี 17 คะแนน จาก 10 นัด ซึ่งทีมเยือนเกมนี้ไม่มี 2 แข้งแซมบ้า เฮนรี่ วอร์ด และ ไมค่อน ยูริ ที่ทีมยกเลิกสัญญาไปแล้วหลังปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้
เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามหาจังหวะจบสกอร์ทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบครึ่งแรกเสมอกับ 0-0 กลับมาเล่นกันในครึ่งเวลาหลัง เกมเดือดในช่วง 10 นาทีสุดท้าย บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกชาร์จหน้าประตูของ ปาณัสม์ กิตติภานุวงษ์ น.34 ก่อนที่น.38 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาเสียจุดโทษ วัชระ ลัยศรี ใช้มือโอบ ปาณัสม์ กิตติภานุวงษ์ ของ บลูเวฟ ชลบุรี ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กดเนื้อๆไม่พลาด ถัดมาน.39 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกชาร์จเหน่งๆของ สรศักดิ์ พูนจังหรีด ไล่มาเป็น 1-2 แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 2-1 ทำให้เจ้าถิ่นยังอยู่ที่ 3 ของตาราง มี 27 คะแนน จาก 11 นัด ส่วนทางผู้มาเยือน มี 17 คะแนน จาก 11 นัดเท่าเดิม ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ที่เหลือ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ แพ้ แบงค็อก บีทีเอส 2-4 
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดต่อไป ในวันพุธที่ 19 ก.ค.66 เวลา 14.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 14.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 16.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ สุราษฎร์ธานี ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่โกดัง สเตเดี้ยม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด