:::     :::

'อันเช่'ยืนยันเบลลิงแฮมพร้อมลงเล่นปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
10,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตามปกติและจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกากับ เรอัล มาดริด แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า จูด เบลลิงแฮม มีสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 30 ล้านยูโร ซึ่งทีมชุดขาวยังต้องระมัดระวังในการเริ่มการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อน อันเชล็อตติ จะยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาหลังนักเตะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์แล้ว 

'เขากำลังปรับตัวได้ดี' อันเชล็อตติ กล่าวถึง เบลลิงแฮม 'เขาเป็นนักเตะอายุน้อยและแตกต่างจากมิดฟิลด์คนอื่นๆที่เรามี เรามีความสุขมากที่เขาอยู่กับเรา และเขาช่วยยกระดับของ เรอัล มาดริด'

'เขาทำงานหนัก เขาสบายดี และเขาจะได้เล่นในทัวร์นี้ เขามีปัญหาเล็กน้อยในช่วงวันหยุด เขามาพร้อมกับปัญหาที่หัวเข่าเล็กน้อย แต่ตอนนี้เขาสบายดี'

เรอัล มาดริด มีคิวลงเล่นกับ เอซี มิลาน ในเกมแรกที่สหรัฐอเมริกาที่ ลอส แอนเจลีส ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยการพบกับ แมนฯยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด