:::     :::

กูรี่ยกโรเก้เจ๋งกว่าเอ็นดริค

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะเป็นนักเตะที่เก่งกว่า เอ็นดริค เฟลีเป้ หัวหอก เรอัล มาดริด หรือไม่คงต้องรอให้ทั้งคู่ย้ายมาพิสูจน์ตัวเองที่สเปนในปี 2024

อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ วิตอร์ โรเก้ ยกย่องเด็กในคาถาว่าเก่งกว่า เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัยรุ่นของ พัลเมรัส ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ สำหรับการดึง วิตอร์ โรเก้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 31 ล้านยูโรและกองหน้าดาวรุ่งจะเซ็นสัญญา 7 ปีกับทีมอาซูลกราน่าและคาดว่าจะย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ในปี 2024 

'วิตอร์ สงบมาก เขาไม่วิตกกังวลใดๆ เขากำลังเรียนภาษากาตาลัน เขาต้องการมาถึงโดยพูดทั้งกาตาลันและสเปน ทุกอย่างจะลุล่วง' ตัวแทนกองหน้าวัย 18 ปีกล่าว

'เมื่อการเซ็นสัญญาของเขาสิ้นสุดลง เขามีความสุข แต่เขาก็มีสมาธิกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ อยู่แล้ว เขาจะรู้วิธีรอจังหวะที่เหมาะสมเพื่อเป็นคนสำคัญของ บาร์ซ่า และสร้างประวัติศาสตร์'

วิตอร์ โรเก้ กำลังจะย้ายมาสเปนในปีหน้าซึ่งอาจเป็นช่วงเวลาเดียวกับ เอ็นดริค ที่จะย้ายจาก พัลเมรัส มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และแน่นอนว่าจะมีการเปรียบเทียบกันระหว่างสองกองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน

'ถ้าคุณถามผมว่าใครจะทำได้ดีกับ บาร์ซ่า หรือ มาดริด มันชัดเจนมาก ผมได้พูดไปแล้วในการสัมภาษณ์ครั้งอื่นๆและขอย้ำอีกครั้ง ในความคิดของผม วิตอร์ โรเก้ เก่งกว่า เอ็นดริค'

'ตลอดชีวิตผม ผมพยายามจะไม่ลำเอียง แต่ผมเห็นว่า วิตอร์ โรเก้ สวมหมายเลข 9 กับบราซิล สำหรับทุกอย่างที่เขาทำในทุกๆเกมกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด