:::     :::

เดวิดชื่นชมจรรยาบรรณการทำงานของเมย์ฟิลด์

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังฝึกซ้อมและปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมโจรสลัดได้เป็นอย่างดี

เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเห็นจาก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ผ่านการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่าเขาชอบสิ่งที่สังเกตเห็นแนวทางของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีที่มีต่อทีมใหม่ของเขาและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่ เมย์ฟิลด์ นำออกมาแข่งขัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อแข่งขันกับ ไคล์ แทรสค์ แย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพโจรสลัด หลังการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ 

'เห็นได้ชัดว่า เบเกอร์ เขาเป็นชายคนนั้นไปแล้ว และคุณรู้ไหม เขาคาดว่าจะดำเนินชีวิตตามที่ทุกคนหวังให้เขาเป็น' เดวิด กล่าว 'เบเกอร์ เหมาะกับล็อคเกอร์รูมของเรามาก ผมชอบวิธีที่ เบเกอร์ พาตัวเองเข้ามาด้วยความคิดที่พร้อมทำงาน ทุกคนรักเขาอยู่แล้วและวิธีที่เขาเข้าใกล้การฝึกซ้อมก็เยี่ยมมาก ดังนั้นมีอะไรดีๆให้ดูแน่นอน จาก เบเกอร์ เขาเป็นคนที่เคยทำมาก่อน นำทีมของเขาเข้าสู่รอบเพลย์ออฟและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้'

'ดังนั้นการแข่งขันกับคนเหล่านั้นจะเป็นการแข่งขันที่สูงมาก และผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน' ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์กล่าว

เมย์ฟิลด์ มีประสบการณ์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 5 ปีในเอ็นเอฟแอล ดังนั้นผู้เล่นวัย 28 ปีจึงมีภาษีเหนือกว่า แทรสค์ ที่ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2022 ขว้างคอมพลีต 3 จาก 9 ครั้ง ระยะ 23 หลา แต่จนถึงตอนนี้ เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจใดๆ ส่วน เดวิด เผยว่าทั้งสองคนกำลังทำงานร่วมกันด้วยความสนิทสนม

'ระหว่างมินิแคมป์ มันสนุกมากที่ได้เห็น คนเหล่านั้นสนุกกับมันจริงๆ และพวกเขาช่วยเหลือกันตลอดทาง แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ผมชอบที่จะเห็นเช่นกัน' เดวิด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด