:::     :::

เอ็นแกรมแฮปปี้กับการเซ็นสัญญาใหม่กับจากัวร์ส

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟแว่น เอ็นแกรม มีความสุขกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อสร้างหลักประกันให้ตนเองและครอบครัว

เอฟแว่น เอ็นแกรม ปีกในวัย 28 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอ็นแกรม ฟื้นฟูอาชีพของเขาด้วยการรับบอล 73 ครั้ง ระยะ 766 หลา ดีสุดทั้งสองอย่าง โดยทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 14 ครั้ง) กลายเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ภายใต้ระบบของ ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ชคนใหม่ในซีซั่น 2022

จากัวร์ส ติดแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 11.34 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เอ็นแกรม ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงระยะยาวด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกในวัย 28 ปีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้อยู่กับทีมที่เชื่อมั่นในตัวเขา

'จากวันแรก ผมทำภารกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเองมากมายในฐานะผู้เล่น' เอ็นแกรม กล่าว 'ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนมากมายจากฐานแฟนๆ และบรรดาโค้ชของผม และผู้คนที่นี่ แน่นอนว่าครอบครัวของผมคอยหนุนหลังผมเสมอ แต่ความรักที่ผมมีที่นี่มีความหมายมาก และช่วยผมได้มาก'

'เห็นได้ชัดว่า จากัวร์ส เชื่อมั่นในตัวผม พวกเขาต้องการให้ผมมาที่นี่มากพอๆกับที่ผมอยากจะอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจึงมีความสุขและรู้สึกขอบคุณจริงๆที่เราทำบางอย่างสำเร็จลุล่วง' 

'ชัดเจนว่าเป้าหมายคือการบรรลุข้อตกลง' เอ็นแกรม กล่าว 'ผมรู้ว่าจะเข้าร่วม ผมพร้อมที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเล่นพร้อมแท็กหรือทำข้อตกลง สิ่งสำคัญคือผมต้องการความปลอดภัยเพื่อที่ผมจะได้ไปทำงานและออกมาแข่งขันกับพวกเขาและมีความปลอดภัยเล็กน้อยสำหรับตัวเองและครอบครัวของผม'

'ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำให้สำเร็จ ผมขอบคุณมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด