:::     :::

เอเคเลอร์เผยชาร์จเจอร์สเรียกค่าตอบแทนสูงจึงชวดเทรด

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจำต้องเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี หลังไม่มีแฟรนไชส์ใดสนใจทำข้อตกลงเทรด

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าทีมสายฟ้าเรียกร้องค่าตอบแทนสูงสำหรับการเทรดตนเองจนเป็นเรื่องยากสำหรับการทำข้อตกลงกับทีมใดทีมหนึ่ง จากการเปิดเผยกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ไม่, และนั่นเป็นเพราะผมมาพร้อมกับสัมภาระมากมาย' เอเคเลอร์ กล่าวกับ แซ็ค เกล์บ ของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ 'คุณจะต้องยอมเทรดตัวเลือกสูงๆเพื่อผม ชาร์จเจอร์ส, พวกเขาจะไม่ปล่อยผมไปเพื่ออะไรที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงเห็นคุณค่าในตัวผม'

'มันน่าตลกที่พวกเขายอมให้ผมเทรด พวกเขาชอบ 'โอเค, แต่เราต้องการให้คุณรับตัวเลือกเหล่านี้' ซึ่งไม่ใช่ตัวเลือกที่ต่ำ 'แต่เราจะไม่จ่ายเงินให้คุณเหมือนที่คุณเป็นผู้เล่นประเภทนั้น' ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจตรงที่ว่า 'โอ้ หากคุณจะถูกเทรด คุณต้องเทรดในระดับนี้ แต่ถ้าเราจะเก็บคุณไว้ เราจะรั้งคุณไว้ในระดับนี้'

'คุณสามารถเห็นสำหรับพวกเขา ใช่ มันสมเหตุสมผล เพราะพวกเขาได้รับสิ่งดีที่สุดทั้งสองโลกที่นั่น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะได้อะไรจากที่นั่นหรือได้รับสัญญาฉบับใหม่โดยที่คุณจะต้องเลิกเลือกอันดับสูงๆและปรับโครงสร้างสัญญาของผมด้วย นั่นเป็นเพียงความโปร่งใสในสถานการณ์ของผม' เอเคเลอร์ กล่าว

ขณะที่ เอเคเลอร์ กำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลที่ 7 กับ ชาร์จเจอร์ส เขาเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อตลาดรันนิ่งแบ็กในปัจจุบันอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา แต่นั่นไม่ได้พรากสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาได้ในขณะที่ช่วงปิดฤดูกาลกำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง

'ฟังนะ ผมเซ็นสัญญา 4 ปีแล้ว' เอเคเลอร์ กล่าว 'ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสอีกครั้งในการเล่นต่อไป ผมจะออกไปที่นั่นและเล่นในระดับสูงอีกครั้ง แต่ตอนนี้มีความกดดันมากขึ้นกับผมเพราะผมไม่มีเงินการันตี และผมจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจากปีนี้ เว้นแต่จะมีการดำเนินการบางอย่างระหว่างปี ซึ่งอาจจะเป็นไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด