:::     :::

อีสโก้วางแผนย้ายเล่นนอกสเปนซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน พร้อมจะย้ายไปค้าแข้งนอกสเปนในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากต้องการเรียนรู้ภาษาและประสบการณ์ใหม่

อีสโก้ อาลาร์กอน แข้งฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งและกำลังมองหาโอกาสย้ายไปค้าแข้งต่างแดนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมจัดลำดับความสำคัญในครั้งนี้คือไปต่างแดน ผมเคยเล่นใน บาเลนเซีย, มาลาก้า, เซบีย่า และ มาดริด ผมตื่นเต้นกับประสบการณ์ในการเล่นลีกอื่น เรียนภาษาอื่น เติบโตเป็นการส่วนตัวนอกสเปน ผมไม่ได้ตัดทางเลือกใดๆ' อีสโก้ เผย

อีสโก้ พลาดโอกาสย้ายไปเล่นกับ อูนิโอน เบอร์ลิน สโมสรเยอรมนีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขายังไม่มีความคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลและมีความกระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 31 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงสิ่งที่เขาอยากทำให้ได้มากที่สุดในเกมที่เขาไม่ได้ทำตอนที่อยู่กับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ 'มันดูเหมือนยากที่จะพูดตามตรง แต่ผมอยากคว้าแชมป์กับทีมชาติ ผมมีความยุ่งเหยิงอยู่ข้างตัวผม เพราะผมเล่นฟุตบอลโลกแค่ครั้งเดียว ผมไม่เคยไปเล่นศึกยูโร ยกตัวอย่าง'

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทัพ 'โลส บลังโกส' ซึ่ง อีสโก้ ยอมรับว่ามีจุดที่เขาควรย้ายออกไป นั่นคือช่วงซัมเมอร์หลัง จูเลน โลเปเตกี ถูกปลดออกจากตำแหน่งและมี ซานติอาโก้ โซลารี่ มาทำหน้าที่แทน 

'แค่นั้นแหละ และนับจากนั้น อีสโก้ ก็ไม่มีตัวตนสำหรับใครอีกต่อไป ไม่ใช่สำหรับเทรนเนอร์ ไม่ใช่สำหรับผู้ช่วย ไม่ใช่สำหรับใครก็ตาม ไม่มีใครอธิบายให้ผมฟังว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่น และเมื่อผมถาม โซลารี่ โดยตรง เขาบอกผมว่าไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เป็นการตัดสินใจของเทรนเนอร์'

'ผมจำได้ว่าผมลงเล่นกับ เมลีย่า และไม่ได้พูดอะไรเลย เขาทิ้งผมไว้บนอัฒจันทร์หลายเกมเหมือนเกมกับ โรม่า ไม่แม้แต่บนม้านั่งสำรอง เขานำผมเดินทางไปด้วยแต่ปล่อยให้ผมอยู่บนอัฒจันทร์ และผมไม่รู้สึกได้รับการสนับสนุนจากสโมสรหรือใครก็ตาม และตอนนี้ เมื่อมองย้อนกลับไป นั่นคือตอนที่ผมเห็นว่าผมควรจะจากไป'

'แต่การออกจากมาดริดเป็นเรื่องยากมาก เพราะอย่างที่ผมพูด ผมสามารถพลิกสถานการณ์ได้เสมอ ฤดูกาลอื่นๆ สโมสรโทรหาผมเพื่อบอกข้อเสนอทั้งหมดที่พวกเขามีให้ผม หรือพวกเขากำลังจะเซ็นนักเตะในตำแหน่งเดียวกับผม และมันจะยากสำหรับผมที่จะลงเล่น'

'แต่ผมมักจะตอบเสมอว่าต้องใข้เวลามากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ และไม่สำคัญว่าผมจะแข่งขันกับใครก็ตามที่จำเป็น แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป ผมควรจะย้ายออกไป' อีสโก้ ยอมรับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด