:::     :::

รูนเห็นด้วยกรีนวู้ดหาทีมใหม่เชื่อกลับมารุ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
20,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยที่ เมสัน กรีนวู้ด จะหาสโมสรใหม่เพื่อกลับมาลงสนาม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง

กองหน้าชาวอังกฤษไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 จากข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืน ซึ่งแม้ว่าจะพ้นข้อกล่าวหาแล้ว แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ให้ กรีนวู้ด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมทำให้มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาเรื่อยๆ

ทาง รูนี่ย์ เห็นใจแข้งวัย 21 ปี ที่กำลังเผชิญกับจุดที่ยากในชีวิต แต่เชื่อว่าสตาร์รุ่นน้องจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้งแน่

"มันทำให้ เมสัน กรีนวู้ด อยู่ในตำแหน่งที่ลำบาก สำหรับเขามันไม่สู้ดีนัก เพราะผมแน่ใจว่าเขาแค่ต้องการเล่นฟุตบอล แต่สำหรับสโมสร ภาพลักษณ์และการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตัดสินใจอย่างถูกต้อง เขาจะอายุ 22 ปีแล้ว" รูนี่ย์ กล่าวกับ ดิ แอธเลติก

"ผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับ เมสัน ในตอนนี้คือการออกจากสโมสรและไปพัฒนาที่อื่น เขาต้องกลับมาเล่นให้ได้เพราะมันผ่านไปนานแล้ว"

"ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและระยะเวลาที่การสอบสวนภายในดำเนินต่อไป ตอนนี้น่าจะมาถึงจุดที่ เมสัน แค่ต้องออกไปเล่นและพยายามทำให้เส้นทางอาชีพกลับมาเหมือนเดิม"

"มันเป็นจุดที่ยากสำหรับ เมสัน แต่ก็สำหรับสโมสรด้วยเช่นกัน คุณต้องตัดสินใจให้ถูกก่อนจะก้าวไปข้างหน้า และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังลำบากที่จะไปถึงจุดนั้นให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด