:::     :::

ริดเดอร์หวังสร้างสายสัมพันธ์เพิ่มเติมกับลอนดอน,พิตต์ส

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กำลังสร้างสายสัมพันธ์กับปีกนอก เดร้ค ลอนดอน และปีกใน ไคล์ พิตต์ส ทั้งในและนอกสนามช่วงปิดฤดูกาลนี้

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะขยายความสัมพันธ์กับปีกนอกปีสอง เดร้ค ลอนดอน และปีกในปีสาม ไคล์ พิตต์ส สองผู้เล่นสำคัญของทีมบุกฟอลค่อนส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ได้รับประโยชน์จากการออกสตาร์ท 4 เกมในซีซั่นรุคกี้ (สถิติ 2-2) เขาขว้างคอมพลีต 73 จาก 115 ครั้ง (63.5 เปอร์เซ็นต์) ทำ 2 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ริดเดอร์ จึงได้ลงฝึกซ้อมฐานะตัวจริงในช่วงปิดฤดูกาลนี้และทำให้สโมสรเชื่อมั่นว่าจอมทัพวัย 23 ปีพร้อมออกสตาร์ทในซีซั่น 2023

ส่วนหนึ่งมาจากการสร้างเคมีร่วมกับ ลอนดอน ปีกนอกดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ขณะที่ พิตต์ส ปีกในปีสามฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมร่วมกับ ริดเดอร์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่

'เห็นได้ชัดว่า เดร้ค และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเมื่อปีที่แล้ว' ริดเดอร์ กล่าว 'สำหรับตัวผมเองและ ไคล์ เราไม่ได้ลงซ้อมร่วมกันมากเท่าที่เราต้องการในปีที่แล้ว สำหรับผม มันเป็นเพียงการพัฒนาความสัมพันธ์กับ เดร้ค ต่อไป และสร้างความสัมพันธ์กับ ไคล์ อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกอล์ฟในช่วงวันหยุดช่วงสุดสัปดาห์ หรือการออกไปเที่ยวและทำงานร่วมกัน และเพิ่มความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม'

ลอนดอน และ พิตต์ส จะเป็นสองเป้าหมายที่ชัดเจนของ ริดเดอร์ ที่กำลังเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ส่วนทีมงานที่เหลือคือ แม็ค ฮอลลิ่นส์, สกอตตี้ มิลเลอร์, จอนนู สมิธ และคนอื่นๆ โดย ลอนดอน แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะช่วง 4 เกมสุดท้ายที่ ริดเดอร์ ออกสตาร์ท เขารับบอล 25 จากการตกเป็นเป้า 36 ครั้ง ระยะ 333 หลา เขาทำระยะมากกว่า 100 หลาในสัปดาห์ที่ 18 ที่ชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยรับบอล 120 หลา 

พิตต์ส สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว ส่วน ลอนดอน สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว กลายเป็นเป้าหมายที่สูงใหญ่สำหรับ ริดเดอร์ ที่จะทำให้ชีวิตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีง่ายขึ้นด้วย

'สิ่งที่ง่ายสุดสำหรับผมคือแค่วางบอลไว้ในที่ที่พวกเขาสามารถรับมันได้' ริดเดอร์ กล่าวถึงสองเป้าหมายสำคัญของเขา 'พวกเขาคือสัตว์ประหลาดสองคน แค่วางไว้ในบริเวณใกล้เคียง พวกเขาก็สามารถขึ้นไปและรับมัน สิ่งที่ยากสุดคงจะหายไปเพียงเพราะว่าพวกเขาตัวใหญ่และครอบคลุมพื้นที่ได้หลากหลาย คุณรู้ไหม มันยากที่จะคิดถึงพวกเขา'




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด