:::     :::

เจ็ตส์ตกลงเทรดมิมส์กับไลออนส์

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล มิมส์ ปีกนอก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ บรรลุข้อตกลงในการเทรด เดนเซล มิมส์ ปีกนอกวัย 25 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2025 แลกดราฟท์รอบ 6 ปี 2025 แบบเงื่อนไขจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เจ็ตส์ วางแผนจะปล่อยตัวอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 หากพวกเขาไม่สามารถหาพันธมิตรเทรด มิมส์ ก่อน แก๊งค์ กรีน จะบรรลุข้อตกลงกับ ไลออนส์ อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถได้รับผลตอบแทนบางอย่างดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

มิมส์ ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้แบบมีความหวัง ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหลังรับบอล 357 หลาจากการลงเล่น 9 เกม และรับบอลเพียง 19 ครั้ง จากการตกเป็นเป้า 48 ครั้ง ระยะ 319 หลา ใน 2 ฤดูกาลถัดมา ก่อน เจ็ตส์ จะเซ็นสัญญากับ อัลเลน ลาซาร์ด, เมโคล ฮาร์ดแมน และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ เข้าร่วมกับ แกร์เร็ตต์ วิลสัน และ คอรี่ เดวิส จึงไม่มีที่ว่างสำหรับปีกนอกวัย 25 ปี

ดีทรอยท์ เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมกับ มิมส์ เนื่องจาก ไลออนส์ สูญเสีย เจมสัน วิลเลียมส์, ควินเทซ เซฟัส และ สแตนลี่ย์ แบร์รี่ฮิลล์ ซึ่งถูกสั่งพักงานจากการละเมิดนโยบายการพนันของลีก ก่อนสองรายหลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ส่วน วิลเลียมส์ จะกลับมาในสัปดาห์ที่ 7 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด