:::     :::

ฟูร์กนิเย่ร์หวังเทรดออกจากนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ การ์ดชาวฝรั่งเศสกำลังมองหาทางออกจาก นิวยอร์ค นิคส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ การ์ดวัย 30 ปี ไม่คาดหวังถึงการสวมเสื้อแข่งของ นิวยอร์ค นิคส์ ลงเล่นในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนในจาก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส จากการเปิดเผยกับ ยานน์ โอห์น่า ผู้สื่อข่าว 'เลกิ๊ป' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคงจะประหลาดใจมากหากได้เป็น นิคส์ ในปีหน้า พวกเขาจ่ายเงินให้ผม 18 ล้าน พวกเขาไม่สนใจที่จะเก็บผมไว้' ฟูร์กนิเย่ร์ กล่าว 'ถ้าคุณต้องการเทรดผมด้วยผลตอบแทนที่ดี ทำไมคุณไม่ใช้ผม ผมเพิ่งมาจากฤดูกาลที่ผมเป็นผู้เล่นที่ชู้ต 3 คะแนนดีสุดอันดับ 4 ของลีก ทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากมัน' 

เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ของเขากับเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด หลังการ์ดวัย 30 ปีหลุดออกจากตัวหมุนเวียนของทีมในฤดูกาลที่แล้ว

'ผมไม่มีอะไรจะพูดเพราะผมไม่มี' ฟูร์กนิเย่ร์ เผย 'เมื่อเขานำผมออกจาก 5 คนแรก เขาแค่บอกผมว่าเขากำลังจะลองทำอย่างอื่น จากนั้นในเกมแรกของทริปนอกบ้าน เขาประกาศกับผมว่าผมจะออกจากตัวโรเตชั่นและลาก่อน'

การ์ดชาวฝรั่งเศสชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 37.9 เปอร์เซ็นต์ มีกำหนดรับเงิน 18.9 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่นหน้า โดยมีรายงานว่า ฟูร์กนิเย่ร์ สนใจย้ายมาเล่นใน ซาน แอนโธนิโอ กับเพื่อนร่วมชาติ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า ภายใต้เฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช 

อย่างไรก็ตาม ซาน แอนโธนิโอ ไม่มีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการรองรับ ฟูร์กนิเย่ร์ ในการเทรดมาจาก นิคส์ แม้ สเปอร์ส พร้อมเสนอสิทธิ์ดราฟท์เพื่อเทรดการ์ดวัย 30 ปีก็ตาม แต่ฝั่ง นิวยอร์ค ต้องการปลดล็อคค่าจ้างของการ์ดชาวฝรั่งเศสมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด