:::     :::

วอล์คเกอร์มุ่งมั่นพัฒนาขึ้นในปีที่สอง

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน วอล์คเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตั้งเป้ายกระดับผลงานของตนเองในการเล่นอาชีพปีที่สองกับทีมเสือดาว

เทรวอน วอล์คเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2022 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตั้งเป้าทำผลงานแบบก้าวกระโดดในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์จากซีซั่นรุคกี้โดยโฟกัสไปที่การเล่นให้เร็วขึ้นและเล่นอย่างมีสติในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมต้องการโฟกัสไปที่การเล่นให้เร็วขึ้น ไม่คิดมาก เล่นอย่างมีสติ' วอล์คเกอร์ กล่าว 'ผมอยู่ในแผน ดังนั้นผมไม่ควรคิดมาก ตอนนี้ผมควรจะมีสมาธิกับเกมฟุตบอลจริงๆ เพื่อทำความเข้าใจว่าผู้เล่นประสบการณ์ทำสิ่งต่างๆอย่างไร มีแนวโน้มอะไรบ้างที่ผมสามารถรับได้จากรูปแบบการเล่น สิ่งต่างๆในลักษณะนั้น'

'มีหลายอย่างเกิดขึ้นในซีซั่นรุคกี้ เข้าสู่แผนใหม่ โค้ชใหม่ แค่ต้องเข้าใจผู้คนที่ผมจะไปอยู่ด้วย ตอนนี้ผมแค่กลับไปเล่นฟุตบอลขั้นพื้นฐานจริงๆ' 

มีเหตุผลมากมายที่เชื่อในตัว วอล์คเกอร์ และ แจ็คสันวิลล์ ว่าจะสานต่อความสำเร็จในปี 2023 หลังจบฤดูกาล 2022 ด้วยสถิติ 9-8 และผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นในปีแรกภายใต้ ดั๊ก พีเดอร์สัน ฐานะเฮดโค้ช ที่มีเกมป้องกันกับผู้เล่นอายุน้อยพรสวรรค์อย่าง วอล์คเกอร์, จอช อัลเลน, เดวิน ลอยด์, โฟเยซาดี้ โอลูโอคุน และ ไทสัน แคมป์เบลล์

วอล์คเกอร์ ทำ 3.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 10 ครั้ง, แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 5 ครั้ง, ทำ 1 อินเตอร์เซปน์ และทำให้คู่แข่งเสีย 1 ฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2022 ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีมีความคาดหวังมากขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สองของเขา

'ผมจะไม่พูดว่ามันเกี่ยวกับรางวัล แต่รางวัลหลักของผมคือเสื้อแจ็คเก็ตสีทอง (สำหรับ โปร ฟุตบอล ฮอล ออฟ เฟม)' วอล์คเกอร์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าถ้าผมได้รับแจ็คสันทอง, ซูเปอร์ โบวล์ ทุกอย่างจะมาพร้อมกับสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด