:::     :::

เรเตกียินดีเตรียมย้ายซบเจนัว

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ เรเตกี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปีกำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เจนัว ตามรอย ดีเอโก้ มิลิโต้ แข้งรุ่นพี่เชื้อชาติเดียวกัน

มาเตโอ เรเตกี กองหน้าทีมชาติอิตาลีเปิดเผยว่าเขาความยินดีที่ใกล้จะย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาค้าแข้งกับ เจนัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร โดยแข้งวัย 24 ปีจะเดินทางมาถึงอิตาลีในวันจันทร์นี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนจะลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมยินดีและมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมาก มันเป็นความฝันของผมในวัยเด็กที่จะได้เล่นในยุโรปและมันกำลังจะเป็นจริง' เรเตกี กล่าว 

'ทำไมต้อง อิตาลี และ เจนัว? เราตัดสินใจในฐานะครอบครัว และคิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุด ผมย้ายไปสโมสรใหญ่ ผมมีความสุขและพร้อมที่จะเรียนรู้ ผมอยากใกล้ชิดกับฟุตบอลอิตาลีมากขึ้น และทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อเติบโต เรียนรู้ และพร้อมหากพวกเขาเรียกตัวผม' 

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกของเขาที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาค้าแข้งกับ เจนัว ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 ก่อนจะไปสร้างชื่อกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 2009-2014 

'เขามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเล็กน้อย ครอบครัวได้ติดต่อกับ ดีเอโก้ และ เราได้พบกับเขาด้วย เขาพูดถึงสโมสรและเมืองนี้ได้ดีมาก'

'เซเรีย อา? ผมจะไปอย่างใจเย็น ด้วยความปรารถนาที่จะเล่นและคว้าชัยชนะ หวังว่ามันจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ในอุดมคติ' กองหน้าวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})