:::     :::

สัญญาณดี!เนย์มาร์ซ้อมเต็มเวลาไร้ปัญหา

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
2,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงซ้อมเต็มรูปแบบพร้อมกับทีมและสามารถดำเนินการจนจบขั้นตอนตามที่สโมสรวางไว้

เปแอสเช เดินทางไปเก็บตัวที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมทีมช่วงพรีซีซั่น โดยขุนพล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงแดนปลาดิบช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นก่อนจะมุ่งหน้าไปยังสนามซ้อมทันทีในช่วงเย็น

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และทีมงานนำนักเตะลงซ้อมโดยเน้นไปที่รูปแบบของการเสริมสร้างพละกำลัง ขั้นตอนต่างๆ ดำเนินไปประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที

ที่น่าสนใจคือกรณีของ เนย์มาร์ กองหน้าที่เพิ่งฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมให้สโมสร และล่าสุดมีรายงานว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนลงฝึกครบหลักสูตรตามที่ทีมงานกุนซือวางไว้แบบไร้ปัญหา

ถือเป็นสัญญาณดีของ เนย์มาร์ ซึ่งพักไปนานเพราะเข้ารับการผ่าตัดบริเวณข้อเท้า โดยสื่อฝรั่งเศสคาดว่ามีโอกาสที่นักเตะจะได้ลงเล่นเกมใดเกมหนึ่งในช่วงทัวร์เอเชีย แต่ยังต้องรอประเมินร่างกายอีกครั้งเพราะทีมแพทย์ไม่ต้องการเสี่ยงในทุกกรณี

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อี คัง-อิน กองกลางเกาหลีใต้ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีม เช่นเดียวกับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ที่ยังต้องแยกซ้อมเดี่ยวต่อไป

สำหรับ เปแอสเช จะเปิดให้แฟนบอลญี่ปุ่นเข้าชมการซ้อมในช่วงเย็นวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และมีคิวปะทะ อัล นาสเซอร์ ในวันต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด