:::     :::

วัตสันเผยรู้สึกดีกับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน จอมทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยถึงความรู้สึกที่แตกต่างระหว่างช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วกับปีนี้

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในพื้นที่ที่แตกต่างเมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ หลังการลงเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่น 2022 เนื่องจากการถูกพักการแข่งขัน 11 เกมแรกจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'รู้สึกดีจริงๆ รู้สึกดีจริงๆ สบายใจที่ได้อยู่กับคนเหล่านี้ ล็อคเกอร์รูม, สตาฟฟ์โค้ช, องค์กร และแค่เมืองคลีฟแลนด์' วัตสัน กล่าวกับ เจ็ค ทร็อตเตอร์ ของ อีเอสพีเอ็น 'ดังนั้นการได้มีโอกาสเข้าสู่ซีซั่นกับช่วงปิดฤดูกาลเต็มรูปแบบ ล็อคอิน, โฟกัส, มันรู้สึกดีอย่างแน่นอน และผมต้องการรักษาช่องทางและถนอมพลังงานและพลังบวกทั้งหมดที่กระจายไปทั่วองค์กรนี้ต่อไป'

บราวน์ส ทำข้อตกลงเทรด วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ท่ามกลางการสืบสวนของเอ็นเอฟแอลเกี่ยวข้อกล่าวหามากกว่า 20 รายการที่ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายนักนวดบำบัด จนกระทั่ง วัตสัน ถูกลีกสั่งพักการแข่งขัน 11 เกมแรกของซีซั่น 2022 และถูกปรับเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐและถูกบังคับให้เข้ารับการรักษาที่จำเป็น

วัตสัน ลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วกับ บราวน์ส เขาขว้าง 1,102 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ โดยลงเล่นเต็มซีซั่นครั้งล่าสุดตั้งแต่ปี 2022 ขว้าง 4,823 หลา ทำ 33 ทัชดาวน์ และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ 

'สถานการณ์ทั้งหมดทำให้ผมเปลี่ยนไป' วัตสัน กล่าวถึงการถูกพักการแข่งขัน 'ในสถานการณ์ที่ผมต้องอยู่กับตัวเอง ตั้งสติ และรู้จริงๆว่าผมอยู่ใกล้ใคร และใครก็ตามที่จะอยู่ที่นั่นและสนับสนุนผม แม้ว่าผมจะอยู่ในจุดต่ำสุดและไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นจุดต่ำสุดในชีวิตผม แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ผมเติบโตจากมัน ผมเรียนรู้จากมัน ผมยังคงเดินหน้าและผลักดันต่อไป และยังคงแสดงตัวตนที่แท้จริงของผม บุคลิกที่แท้จริงของผม และสิ่งที่ผมเป็น'

แม้จะมีข้อกล่าวหาและถูกพักงาน แต่ บราวน์ส ยังทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวนกับ วัตสัน แต่ทีมของ เควิน สเตฟานสกี้ สถิติ 7-10 และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งที่ 19 ใน 20 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ที่ รีสอร์ท กรีนเบรียร์ ใน ไวท์ ซัลเฟอร์ สปริงส์ รัฐเวสต์เวอร์จิเนียช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'ผมคิดว่านี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาทั้งในด้านอาชีพและส่วนตัว' แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส กล่าวถึง วัตสัน 'เราคิดว่าเขามีสภาพร่างกายที่ดี เขาทำได้ดีมากในสนาม และผมรักสิ่งที่เขาทำนอกสนาม ตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด